"แม่แตงโม" ไม่ปลื้มเต๊ะ ศตวรรษ ตีมึนไม่รู้จัก ถูกโห่ลั่นต้องแก้เขิน โยน "ธงชัย" แนะมา (คลิป)

29 มี.ค. 65

วันที่ 28 มี.ค. 65 เวลา 13.40 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว "แตงโม" พร้อมนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมาถึงยังรัฐสภา มีการเตรียมเอกสารหนังสือถอนเรื่องการพิจารณาคำร้องการเสียชีวิตของแตงโม และขอให้ตรวจสอบการทำงานของ กมธ. ว่ากระทำการอันเป็นการขัดต่อรัฐธรรมนูญ มาตรา 185 หรือไม่

860295

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ยืนยันว่า ตนไม่รู้จักกับนายศตวรรษ เศรษฐกร หรือ เต๊ะ เป็นการส่วนตัว ไม่ใช่ญาติทางพ่อและแม่ เพียงแต่อยู่ที่โบสถ์ และคาดว่าอาจจะรู้จักกับทางเจ้าหน้าที่คริสจักรต์ เพราะว่าญาติของพ่อแตงโมจะรู้จักคนที่คริสจักรค่อนข้างเยอะ เลยไว้ใจให้เขาเข้ามาสังเกตการณ์ในคดี ด้วยความที่ตนเองเคารพในส่วนของท่านอาจารย์ธงชัยที่คริตจักรที่แนะนำมา เต๊ะไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคดีดังกล่าว

ส่วนประเด็นด้านคุณหมอพรทิพย์โทรศัพท์มาขอพบส่วนตัว ประมาณ 3 ครั้ง ไม่ทราบว่าจะคุยอะไร แต่ตนไม่เคยมาพบ และเห็นว่าขณะนี้เรื่องนิติเวช สำหรับคุณหมอพรทิพย์จบแล้ว ไม่ต้องตรวจแล้ว เรื่องเรือก็จบแล้ว ไม่มีงานอะไรให้คุณหมอพรทิพย์ทำอีกแล้ว ส่วนจะนัดเคลียร์ใจกันหรือไม่นั้น ถามว่าทำไมต้องนัดคุย เพราะในวันนี้ก็ชัดเจน ตนไม่มีเรื่องพูดกับคุณหมอพรทิพย์แล้ว ตนไม่รู้จักส่วนตัว แต่ชอบการทำงานที่ผ่าน แต่คิดว่าตอนนี้ไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า กมธ.ยังทำงานต่อได้ ตามกรอบกฎหมายที่ทางประธาน กมธ. ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ ไม่ห้ามหากใครจะมายื่นเรื่องต่อจากตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส