M-Flow เคลียร์ค่าปรับเก่า หนุนสมัครสมาชิกลุ้นวิ่งฟรีแสนสิทธิ์ พร้อมส่วนลด 20% (คลิป)

28 มี.ค. 65

หลายคนประสบปัญหาการจ่ายค่าผ่านทาง และค่าปรับ จากการใช้บริการช่องทาง M-Flow หรือ เอ็ม-โฟลว วิ่งแบบไร้ไม้กั้น ทางด่วนมอเตอร์เวย์ ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

1

ล่าสุด อธิบดีกรมทางหลวงแจ้งว่า กรมทางหลวงจะคืนค่าปรับให้ผู้ใช้บริการทุกรายที่ได้ชำระแล้ว พร้อมขยายเวลาชำระค่าบริการ และชะลอการเรียกค่าปรับสำหรับผู้ใช้ช่องทางผิด จนถึง 31 มีนาคมนี้ ปัจจุบันได้คืนเงินแล้ว 95% จากผู้ใช้ทั้งหมด และเพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้บริการ เอ็ม-โฟลว มากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออก ด่านธัญบุรี ด่านทับช้าง มีโปรโมชั่นพิเศษ วิ่งฟรี 2 เที่ยว เพิ่มอีก 100,000 สิทธิ์ และลด 20% ทุกเที่ยว ตลอด 3 เดือน สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก

26

พร้อมปรับปรุงวิธีการสมัคร เพิ่มช่องทางการติดต่อและคู่สายคอลเซ็นเตอร์มากขึ้น เพื่อสร้างความเข้าใจ และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนอย่างทั่วถึง

4

สามารถลงทะเบียนทาง ไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาน์ Line ID : @mflowthai แอปพลิเคชันเอ็มโฟลวไทย หรือเว็บไซต์ www.mflowthai.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ 1586 กด 1

9

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน นี้ เริ่มเอ็ม-เดย์ หากผู้ใช้บริการเอ็ม-โฟลวไม่ลงทะเบียน และไม่ชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน จะต้องจ่ายค่าปรับตามกฎหมายกำหนด

1494438

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส