ผัวคลั่งแทงเมียร่างพรุน กรีดแขนตัวสำนึกผิด ลูกเผยป่วยจิตกำเริบหลอนแม่สวมเขา (คลิป)

28 มี.ค. 65

กรณีร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในเคหะวัดไพร่ฟ้า หมู่ที่ 5 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

871783670057

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียวภายในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางกมล ม่วงพรหม อายุ 55 ปี ตามร่างกายมีร่องรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอกข้างซ้าย จำนวน 4 แผล ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมวางอยู่บนที่นอน จำนวน 2 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายธีระชัย ม่วงพรหม อายุ 61 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ข้าง ๆ ศพภรรยา มีบาดแผลที่แขนซ้ายคล้ายมีดบาด กู้ชีพมารับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี

426592

ล่าสุดวันที่ 28 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในบ้านหมู่บ้านเคหะวัดไพร่ฟ้า ม.5 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นห้องนอนข้างใน บ้านปิดตัวเงียบ ขณะเดียวกันครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ในระหว่างเตรียมตัวรับศพนางกมล ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

843205

ทีมข่าวมีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนายจิโรจ ชินสีห์ หรือ แบงค์ อายุ 37 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายธีระชัย ผู้ที่ก่อเหตุเป็นพ่อเลี้ยงตน ซึ่งเลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็ก ๆ และอยู่กินกับแม่ประมาณ 30 ปีได้ จนมีลูกอีก 2 คน ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่าย ตนก็เห็นแม่นอนอยู่ในห้องนอนปกติ ส่วนพ่อนอนคนละห้อง จากนั้นตนก็ออกไปกินก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่ได้หยิบโทรศัพท์ไปด้วย หลังจากไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตนกลับมาบ้านเห็นว่าในห้องทำไมไฟดับและเงียบกันหมด จึงได้มีการเรียกแม่กับพ่อ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ 

cg_9

"พอเปิดดูที่ห้องนอน ไปก็พบพ่อเลี้ยงนั่งอยู่บนที่นอน ส่วนแม่นอนจมเลือดเสียชีวิตแล้ว ผมจึงต่อว่าพ่อว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ ทำไปแล้วตัวเองเสียใจไหม แต่พ่อก็ไม่ตอบ ปมสาเหตุนั้นผมมองว่าพ่อมีอาการประสาทอ่อน ๆ จากการถูกแม่ด่า จิกหัวใช้ และจะมีความหวาดระแวงกลัวว่าแม่จะไปมีชายคนอื่น และกลัวว่าจะนอกใจ ซึ่งความจริงแล้วแม่ไม่เคยไปมีชายอื่น เวลาแม่ไปทำงาน พ่อก็เป็นคนไปรับไปส่งเสียด้วยซ้ำ เขาคิดมากอยู่ฝ่ายเดียว" ลูกชาย กล่าว

631452

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 คนมักจะมีปากเสียงกันมาโดยตลอด ตนจะเป็นคนกลางคอยห้าม ที่ผ่านมาเคยลงไม้ลงมือกัน แต่พอแก่ตัวมา ทะเลาะกันหนักสุดก็มีปาข้าวของ แต่ก็ไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงจะลงมือก่อเหตุเช่นนี้ ตนยอมรับว่ายังคงโกรธพ่อเลี้ยง เพราะตนสนิทกับแม่มาก ๆ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ พ่อเลี้ยงรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล เนื่องจากใช้มีดกรีดแขนตัวเอง เหมือนว่าจะตายตามแม่ไปด้วย และตนก็คงจะไม่ไปประกันตัวพ่อเลี้ยง ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนงานศพของแม่จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 วัน ที่วัดไพร่ฟ้า อ.เมือง จ.ปทุมธานี

609212

ทีมข่าวสอบถาม นางแก้ว (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า นายธีระชัย เป็นคนดี แต่ก่อนตนก็พูดคุยกันบ้าง แต่ภายหลังอุปนิสัยของเขาเปลี่ยนไปเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้าน ส่วนใหญ่เลิกงานแล้วก็จะเข้าบ้าน ส่วนนางกมล ผู้เสียชีวิต ก็เป็นคนอัธยาศัยดี ทำงานเป็นการ์ดตามงานอีเวนต์ และไปรับงานแสดงเป็นตัวประกอบในบางครั้ง แต่ทั้งสามีภรรยา มักมีปากเสียงด่าหยาบกันเป็นประจำ กลายเป็นเรื่องปกติ เพราะนายกมล เป็นปากไว

ในวันเกิดเหตุ น่าจะช่วงบ่ายแก่ ๆ ตนได้ยินเสียงนายจิโรจ ลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงกับนายธีระชัย เสียงดัง แล้วก็เห็นว่ามีรถกู้ภัยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามา จึงทราบว่านางกมล ถูกนายธีระชัยใช้มีดแทงเสียชีวิต ในระว่างที่เกิดเหตุ ตนไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน และไม่ได้ยินเสียงใครร้องขอความช่วยเหลือ ทุกอย่างดูเป็นปกติ ส่วนปมสาเหตุตนคาดว่าน่าจะกดดันถูกนางกมล ด่าเป็นประจำ 

208051

นอกจากนี้ ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น ส่วนปมสาเหตุยังไม่ได้มีการสอบปากคำโดยละเอียด เนื่องจากผู้ต้องหายังคงบาดเจ็บ และกำลังทำการผ่าตัดบาดแผลที่แขนซ้าย เพราะหลังก่อเหตุพยายามใช้มีดกรีดแขนตัวเอง จากการสอบปากคำลูกชายผู้เสียชีวิต เป็นคนแรกที่พบศพก็บอกว่าเกิดจากเป็นปัญหาของคนในครอบครัว และระแวงว่าภรรยาจะไปมีชายคนใหม่ แต่ตำรวจจะมีการสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง หลังผู้ต้องหาออกจากโรงพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส