โนอา พาพยานเอาผิด 2 มือตบหวิดทำเสียโฉม เผยปมตบสางแค้นเก่าแฟนหนุ่ม (คลิป)

27 มี.ค. 65

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่านางสาวภญมณ จิราพัฒนสกุล หริอ โนอา นางแบบและผู้เข้าประกวดจากเวที Miss Tourism World 2021 ได้เดินทางเข้าพบเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อนำผลการตรวจร่างกายหลังถูกผู้หญิง 2 คน ทำร้ายร่างกายที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ในคืนของวันที่ 22 มีนาคม 65 ที่ผ่านมา ทำให้ใบหน้าได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย

870718

นางสาวภญมณ กล่าวว่า ในวันดังกล่าวตนได้ไปรับประทานอาหารในวันเกิดของคนรู้จัก เข้าไปถึงร้านเวลาประมาณ 23.02 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านใกล้ปิดแล้ว จากนั้นสักพักก็มีผู้หญิง 2 คน เดินเข้ามาที่โต๊ะ และมาจับแขนขอให้ออกไปนอกร้าน แต่ตนไม่ยอม ทั้งคู่จึงพยายามดึงแขนตนซ้ำ ๆ และใช้มือจิกกระชากศีรษะ เบ้าตา ใบหน้า ทำให้เป็นแผล นอกจากนี้ ยังกระชากเสื้อจนหลุด แต่มีคนมาช่วยห้ามเอาไว้

cg_4

สำหรับผู้ก่อเหตุ ตนจำได้ว่ามีผู้หญิงคน คือ น.ส.เค ตนยอมรับว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกันบนโลกโซเชียลฯ เรื่องการคบหากับแฟนเก่าของผู้หญิงคนนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ตนก็ได้เคลียร์ปัญหาจบแล้วในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 65 ที่ร้านอาหารในซอยเดียวกัน เเละตนก็มีคลิปเสียงยืนยันว่าเคลียร์กันจบไปเเล้ว กระทั่งในวันที่เกิดเหตุ (22 มี.ค.65) จู่ ๆ น.ส.เค ก็ได้พาเพื่อนสนิท คือ น.ส.เอ็ม ซึ่งตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อนมารุมทำร้ายร่างกาย 

717798

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความเอาไว้แล้ว และรีบไปตรวจร่างกาย ซึ่งแพทย์ได้ส่งใบตรวจบาดแผลให้ในเบื้องต้น และนัดให้มาพบอีกครั้งในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ (28 มี.ค.65) โดยที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าแผลดังกล่าวจะเกิดแผลเป็นที่ใบหน้าหรือไม่ ส่วนคู่กรณีตนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ตอนนี้รู้สึกกังวล เเละเสียใจมาก ๆ เพราะเเค่เป็นสิวตนยังเครียดเเล้ว แต่ใบหน้าถูกทำร้ายขนาดนี้ ตนกลัวว่าจะส่งผลกระทบต่องานในอนาคต

437920

ขณะที่นายอารัญวัดสร อากาธา ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า ตนพยายามติดต่อทางร้านอาหาร เพื่อขอกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ร้านระบุว่าอยู่ระหว่างปรับปรุงเพื่อย้ายออกจากที่เดิม จึงรื้อกล้องวงจรปิดออกไปทั้งหมด ทำให้ไม่มีภาพบันทึกเหตุการณ์ได้ ส่วนในร้านก็มีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคน และมีคนที่พร้อมมาให้ข้อมูลกับตำรวจด้วย ส่วนงานแสดงและงานอื่น ๆ ที่ได้ติดต่อไว้ ขณะนี้ถูกยกเลิกทั้งหมด ทั้งงานประกวด ซีรีส์ และมิวสิควิดีโอ ความเสียหายหลายล้านบาท ตนเชื่อว่าคนก่อเหตุมีเจตนาจะทำให้เสียโฉม ซึ่งมีผลกระทบกับงาน ดังนั้น ตนยืนยันว่าต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

572385

นายนินจา เเฟนหนุ่มของสาวโนอา กล่าวยืนยันว่า ตนไม่ได้คบซ้อนระหว่างโนอา เเละ น.ส.เค เพราะตนกับน.ส.เค เลิกรากันได้ประมาณ 6 เดือน ก่อนจะมาคบกับโนอา เเต่ตนยังมีติดต่อกันอยู่บ้างในเรื่องของเเมวที่เลี้ยงร่วมกัน ในส่วนนี้ตนมีหลักฐานทั้งหมดว่าเริ่มมีการติดต่อโนอาเมื่อไร เเต่น.ส.เค พยายานปั่นเพื่อนสนิทให้เข้าใจผิด เท่าที่ทราบน.ส.เอ็ม จะทำหน้าที่เป็นมือเคลียร์ให้กับกลุ่มเพื่อน ๆ 

321091176302

ส่วนในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 65 ที่มีการเคลียร์กัน ตนยืนยันว่ามีคลิปเสียงว่าตกลงกันด้วยดี เเละไม่ได้รุมด่าตามที่คู่กรณีไปกล่าวอ้างในโซเชียลฯ ทั้งนี้ พฤติกรรมการรุมทำร้ายจนเสื้อหลุดตนรับไม่ได้ จึงอยากให้ผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดี นอกจากนี้ ยังรู้สึกเสียดายกล้องวงจรปิดที่ถูกถอดออกไปก่อนเกิดเหตุด้วย 

593546

น.ส.อาทิตยา สนิทชาติ หรือ เอมมี่ เเละ น.ส.ศิริลักษณ์ เทพเจริญ ไซญาไนท์ หรือ ไนซ์ เพื่อของผู้เสียหาย เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อเป็นพยานจากเหตุการณ์วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 65 ที่มีการนัดเคลียร์ ก่อนจะยืนยันว่าในวันดังกล่าวไม่มีการรุมชี้หน้าด่าทอ น.ส.เค เเต่ยอมรับว่าสาวโนอา กับน.ส.เค ได้มีการยืนเคลียร์กันด้วยอารมณ์ เเต่ไม่ได้ใช้คำหยาบ หลังจากนั้นก็มีการปรับความเข้าใจกันว่าจะจบลงด้วยดี ไม่คิดว่าวันที่ 22 มีนาคม 65 น.ส.เค จะพาเพื่อนมารุมทำร้ายสาวโนอาเช่นนี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส