รวบ "ฉุย เขาจันทร์" หัวโจกยิงตำรวจดับ เผยส่งนกต่อเปิดห้องกบดานกลางกรุง (คลิป)

25 มี.ค. 65

กรณีนายจำรัส รักจันทร์ (ฉุย เขาจันทร์) หัวหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุร่วมกันใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถตำรวจ บริเวณสี่แยกท่านางพรหม อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง จนเป็นเหตุให้มีตำรวจกองปราบเสียชีวิต 1 นาย

228863

ซึ่ง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้แถลงผลจับกุมได้ที่ ซอยมหาดไทย รามคำแหง กรุงเทพมหานคร พร้อมกับนายอัฐพล ใหม่อ่อน หรือ รวย ผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมก่อเหตุและแฟนของนายอัฐพล

939628

ล่าสุด วันที่ 25 มี.ค.65 ทีมข่าวได้คลิปจากกล้องวงจรปิดร้านกาแฟ หน้าโรงแรม พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เดินทางมาเข้าโรงแรมด้วยรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง เวลา 17.28 น. พบนายฉุย มือยิง แต่งกายเสื้อสีแดงมีลวดลายกลางเสื้อตรงหน้าอก สวมกางเกงยีนต์ และสวมหมวกแก๊ป ลงรถฝั่งขวานั่งคู่กับแฟนสาว ขณะที่นายอัฐพล นั่งข้าง ๆ คนขับรถแท็กซี่ ลงจากรถ และพากันเข้าโรงแรม

889691330016

แม่ค้าในพื้นที่ เปิดเผยว่าโรงแรมดังกล่าวมักมีคนร้ายมาพัก และมีตำรวจเข้ามาจับเป็นคนร้ายครั้งที่ 3 แล้ว รอบแรกเป็นเรื่องยาเสพติด และรอบ 2 เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เมื่อวานนี้ก็เห็นตำรวจยังนึกอยู่ว่าสงสัยมาจับพวกค้ายาหนีคดีมา ส่วนกรณีที่มองว่าเป็นถิ่นคนภาคใต้ จริง ๆ ไม่ใช่ พื้นที่นี้คนพลุกพล่าน มีคนหลากหลายภาค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส