ไทด์ขานรับภารกิจดำน้ำหาหลักฐานผ้าแตงโม ก๊วนเต้ฝันบรรเจิดตาเฒ่าชี้จุด (คลิป)

22 มี.ค. 65

วันที่ 22 มี.ค. 65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย น.ส.ภคอร ชีวานันท์ รองหัวหน้าพรรคฯ แถลงข่าวอ้างว่าเป็นหลักฐานใหม่ในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" คือภาพวงจรปิด บริเวณประตูระบายน้ำของเทศบาลบางกรวย ใกล้วัดลุ่มคงคาราม

233290

นายมงคลกิตติ์ เปิดภาพวงจรปิดพร้อมกับอธิบายภาพ ใช้เลเซอร์ชี้ให้เห็นวัตถุบางอย่าง พบว่ามีเรือสปีดโบ๊ตลำหนึ่งขับผ่านกล้อง มุ่งหน้าสะพานพระราม 8 เวลา 21.35.49 น. จากนั้นช่วงเวลา 21.41.38 น. จะเห็นวัตถุบางอย่างขยับอยู่ตรงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา  มีการขยับเข้าหาฝั่ง ซึ่งจะเห็นชัดในช่วงเวลา 21.44-21.53 น. เห็นวัตถุสีดำเคลื่อนไหวเข้าหาฝั่ง เชื่อว่าเป็นเเตงโมที่พยายามว่ายน้ำเข้าหาฝั่งเพื่อเอาชีวิตรอด

742738

ระหว่างนั้นจะเห็นเรือหาปลาลำหนึ่ง อยู่ห่างจากวัตถุสีดำประมาณ 100 เมตร เห็นคนตกปลาเดินอยู่ทางเดินริมเเม่น้ำ ขนานกับเรือหาปลา ในเวลา 21.39 น. ก่อนที่เวลา 21.53 น. เรือหาปลาลำดังกล่าว ได้พายเข้าไปใกล้วัตถุสีดำที่กำลังเคลื่อนไหว ก่อนที่จะพายห่างออกไป โดยที่ไม่ได้คว้าวัตถุดังกล่าวขึ้นมาด้วย นายมงคลกิตติ์อ้างว่าหลังจากนั้นวัตถุสีดำยังคงเคลื่อนไหวด้วยลักษณะดำผุดดำว่าย คล้ายกับตีขาเพื่อพยุงตัวให้ลอยขึ้นเข้ามาใกล้ฝั่ง ก่อนจะจมหายไป ใช้เวลาว่ายน้ำอยู่ประมาณ 20 นาที

996686

ด้าน น.ส.ภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยว่า การย้อนกลับมาดูหลักฐานดังกล่าวนี้ เนื่องจากเมื่อวานตนเองและนายมงคลกิตติ์มีการไปทำพิธีหาของ 3 สิ่ง คือเสื้อพันเอวสีขาว กระเป๋า และมีด ที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 หลังจากนั้นช่วงกลางคืนตนได้มีการสวดมนต์ไหว้พระ และฝันเห็นใบหน้าเรียวผิวขาวยืนอยู่หลังผ้าม่านห้องนอน ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นวิญญาณแตงโมมาหา เพื่อให้ช่วยตามคดี และจากความฝันมีคนแก่มาชี้จุดเกิดเหตุด้วย

625126

นายมงคลกิตติ์ กล่าวเสริมว่า ตนเองเชื่อว่าแตงโมจะมาตามจี้คดี คาดว่าสาเหตุที่มาหาทีมงาน ไม่กล้าตามกับตนโดยตรง เนื่องจากตนเป็นคนดุ ดังนั้น ตนถึงย้อนดูหลักฐานชิ้นนี้จึงพบความปกติ ดังนั้น จึงอยากขอความช่วยเหลือจากอาสาสมัครนักประดาน้ำ ให้มาที่จุดนัดพบบริเวณท่าเรือพิบูลย์สงครามในวันพรุ่งนี้ เวลา 08.00 น. พร้อมขอให้พี่ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เข้ามาช่วยในภารกิจนี้ด้วย  ทั้งนี้ เชื่อว่าแตงโมน่าจะตกจากเรือ ก่อนที่เรือจะไปสะพานพระราม 8 แต่ปรากฏว่าภาพตรงท่าเรือเทวราชกุญชร เห็นคนบนเรือมี 6 คน ตนจึงตั้งข้อสังเกตว่ามีอะไรบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากล

587210

"ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์" บอกว่า ตนพร้อมช่วยเหลือเต็มที่ เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทางทีมตนมีความพร้อมในการดำน้ำหาของกลาง ซึ่งทางทีมเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาร่วมกตัญญูพร้อมที่จะให้ความร่วมมือช่วยเหลืออยู่แล้ว ขอให้ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ บอกพิกัดตำแหน่งที่ต้องค้นหามา ซึ่งพรุ่งนี้ทางทีมนักประดำน้ำจากส่วนกลางก็มีการเตรียมความพร้อมสำหรับทีมค้นหาเพื่อไปตามพิกัดของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์

415604

ส่วนตัวตนยังไม่ได้ดูคลิปที่ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ นำมาแถลงข่าว แต่มีคนโทรมาบอกแล้วว่าทาง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ นั้นติดต่อขอความช่วยเหลือตนมา ซึ่งถ้ามีใครขอความช่วยเหลือมาทางตนและทีมงานพร้อมช่วยอยู่แล้ว ในส่วนพรุ่งนี้ตนน่าจะไม่ได้ไปร่วมค้นหาด้วยเนื่องจากมีนัดกับ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในการช่วยเหลือนักร้องอาวุโสที่ป่วย ซึ่งมี 2 เคส ที่ จ.กาญจนบุรี เลยทำให้ไม่ได้ไป รู้สึกเสียดายเหมือนกัน เนื่องจากติดเคสช่วยเลยไม่สามารถไปได้ ส่วนตัวอยากพบกับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ มากด้วย

872059163410342744

ในส่วนของพรุ่งนี้ตนได้ให้ทางทีมงานมูลนิธิฯ เตรียมเรือไว้ 2 ลำ ลำหนึ่งเป็นของทีมนักประดาน้ำ อีกลำหนึ่งจะเป็นของทาง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หรือสำหรับคนที่มีความประสงค์ติดตามไป ตอนนี้เหลือแค่ทาง ส.ส.เต้ แจ้งพิกัดการค้นหาและเวลานัดพบมาได้เลย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส