เสียวมาก 2 หนูน้อยแก้ผ้าปีนตึก 3 ชั้น พ่อต่างด้าวรับผิดไม่ว่างดูแล ขอแก้ตัวอีกหน (คลิป)

22 มี.ค. 65

วันที่ 22 มีนาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sitti Kawicha ลงคลิปวิดีโอ พร้อมกับระบุข้อความว่า เตือนพ่อแม่ผู้ปกครองครับ โดยในคลิปปรากฏมีเด็กวัยประมาณ 3 ขวบเศษ 2 คน ปีนออกมาที่ระเบียงของอาครพาณิชย์ และชะโงกดูด้านล่าง พร้อมกับเดินเล่นหยอกล้อกันอยู่บนระเบียง อย่างน่าหวาดเสียว โดยผู้โพสต์คอยส่งเสียงตักเตือนเด็ก ๆ ให้กลับเข้าไปในห้อง

587685

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังอาคารพณิชย์ ความสูง 4 ชั้น ตั้งอยู่ในตลาดสำโรง ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ พบเป็นอาคารพานิช ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของ ด้านบนแบ่งเป็นห้องให้เช่า

936644

ชั้น 3 ชั้นเกิดเหตุ เป็นระเบียงแบบไม่มีรั้วกั้น สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า เด็กในคลิปเป็นลูกของคนงานในตลาด ปกติก็เห็นเด็ก ๆ วิ่งซนกันอยู่แถวนี้เป็นประจำ และมีหลายครั้งที่เคยเห็นเด็กเล่นที่บนระเบียงแบบหวาดเสียว ตนก็ตะโกนเตือนไปทุกครั้ง จึงอยากให้ผู้ปกครองดูแลเด็ก ๆ อย่างใกล้ชิด หากปล่อยปะละเลย อาจจะเป็นอันตรายกับเด็กได้

336550

นายชุกรี สะมาอูล อายุ 33 ปี สัญชาติกัมพูชา พ่อของเด็ก ระบุว่า ตนเห็นคลิปแล้วยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ ขอโทษสังคมที่ดูแลเด็กไม่ดีเด็ก ในคลิปทั้ง 2 คนเป็นลูก และหลานของตน ส่วนตนกับภรรยาไปทำงานในตลาด ซึ่งปกติจะมียายของเด็กดูแลอยู่ แต่ช่วงที่เด็กออกไปเล่นที่ระเบียง ยายน่าจะทำงานบ้านอยู่ จึงไม่เห็นว่าเด็กไปเล่นซนที่ระเบียง หลังจากนี้ จะดูแลเด็กให้ดีกว่านี้ และจะหาแนวทางแก้ไข ปิดหน้าต่างไม่ให้เด็กเปิดออกไปเล่นซนได้อีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส