คลิปหลุดครูอุบาทว์ขอมีเซ็กซ์นักเรียน ศิษย์เก่าแฉชอบคุยลามก ผอ.สั่งฟันด่วน (คลิป)

22 มี.ค. 65

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ออกมาแชร์คลิปเสียงที่ "น้องเอ" (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงราย ถูกครูชายวัยใกล้เกษียณ "ครูต้อน" (นามสมมติ) ขอคุกคามทางเพศ โดยคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่นั้น มีความยาว 34 วินาที จะได้ยินว่าครูต้อนพยายามจะขอทำพฤติกรรมทางเพศ ซึ่งตัวเด็กเองก็พยายามปฏิเสธ แต่ฝ่ายครูก็หว่านล้อมต่าง ๆ นานา อ้างว่าอยากทำตามคลิปโป๊

เบื้องต้น น้องเอได้รับการประสานให้เข้าไปพักอยู่ในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงรายแล้ว เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ สำหรับหาแนวทางช่วยเหลือต่อไปเรียบร้อยแล้ว

8]bxglup

ล่าสุดวันที่ 22 มีนาคม 2565 น้องสไมล์ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี รุ่นพี่ที่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกันและสนิทกับน้องเอ บอกว่าจริง ๆแล้วคลิปที่ถูกเผยแพร่นั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ช่วงแรกจะเป็นการสนทนาปกติเรื่องการศึกษาต่อของน้องเอ แล้วครูก็เริ่มเปิดประเด็นเพื่อจะโยงเข้าเรื่องขอคุกคามทางเพศ ด้วยการถามว่า “ถ้าเธอไปแล้วครูจะหาใครมานั่งคุยด้วย” จากนั้นก็เริ่มถามว่า "เคยเห็นอวัยวะเพศชายเทียมหรือของเล่นผู้ใหญ่ไหม" ก่อนจะอธิบายลักษณะ บอกอีกว่าพยายามจะให้คนอื่นลองใช้ดูแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าลองสักคน จากนั้นก็ถามว่า "จะเอาไหม" น้องเอตอบปฏิเสธ อ้างว่าชอบผู้หญิงด้วยกัน

995291

จากนั้นครูต้อนก็เอ่ยปากขอเลีย น้องเองก็พยายามปฏิเสธซ้ำ ๆ ว่าไม่ชอบผู้ชาย แต่ครูก็ยังหว่านล้อมต่อ บอกว่าตั้งแต่แต่งงานมาก็ไม่เคยเลีย แต่ครูเคยดูในหนังแล้วรู้สึกติดใจ อยากรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร ถ้าทำให้ผู้หญิงน่าจะมีความสุข

จากนั้น น้องเอก็บอกให้ครูไปลองซื้อผู้หญิงขายบริการ ครูก็บอกว่า "กลัว ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นโรคอะไรบ้าง แต่อย่างเรา ครูรู้ว่าเรามีแฟนคนเดียว และแฟนเราก็คงไม่มีอะไรอยู่แล้ว ก็เลยชัวร์กว่า ที่ผ่านมาครูก็เคยเที่ยวนะ อยากจะลอง แต่มันติดอยู่ที่ว่าผู้หญิงนั้นไม่รู้ผ่านมากี่อันแล้ว แต่ครูก็ไม่ได้ชอบทำนะ เพราะครูเหนื่อย ครูชอบให้เขาอม มันดีนะ" และยังมีอีกหลายเรื่องที่พูดทะลึ่ง 18+ แม้น้องเอจะปฏิเสธทุกครั้ง

ตนยอมรับว่าในฐานะอดีตนักเรียนที่เคยเรียนกับครูต้อนก็ตกใจมาก เพราะถ้าเป็นเวลาที่เขาสอนหรือเวลาปกติก็ดูไม่มีพิษภัย อีกอย่างเขาก็เคยมีภรรยา มีลูกแล้วด้วย เมื่อก่อนก็คิดแค่ว่าคงทำได้แค่ถาม ไม่คิดว่าจะกล้าขออนาจารแบบโจ่งครึ่มได้ขนาดนี้ กรณีตัวเองถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมาก เพราะเจตนามันชัดเจน อยากให้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนออกมาลงโทษขั้นเด็ดขาด ไม่สมควรเป็นครูอีก

351326

นายดำรง ใจหงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดใจว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ครูต้อนเป็นครูประจำวิชาการงานอาชีพ และเบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวเพื่อให้ความเป็นธรรม กับนักเรียนหญิงชั้น ม.6 และครูต้อม ผู้ถูกกล่าวหา พร้อมกับรายงานผลการสอบสวนไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาที่ 36 แล้ว หลังจากนี้ทางสำนักงานจะตั้งกรรมการขึ้นมาเพื่อพิจารณากรณีดังกล่าวต่อไป

806033

ส่วนตัวไม่ได้สอบสวนด้วยตัวเอง และไม่ได้คุยกับครูต้อน เป็นการส่วนตัวหลังเกิดเหตุ จึงไม่สามารถให้รายละเอียดข้อเท็จจริงได้ อยากให้รอผลการพิจารณาจากทาง สพม.36 เพื่อดำเนินการต่อไปดีกว่า เพราะตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการ บวกกับด้านของครูต้อนก็ยังคงมาโรงเรียนตามปกติ เพราะยังไม่มีคำสั่งระงับ หากทางเขตมีคำสั่งมาอย่างไร ทางโรงเรียนก็พร้อมปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ตนยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยเห็นพฤติกรรมลักษณะนี้ของครูต้อนมาก่อน และนักเรียนก็ไม่เคยเข้ามาร้องเรียนด้วย ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส