ค่าฝุ่นละออง PM2.5 ลดแล้ว พ้นขั้นอันตราย ส่วนใหญ่อากาศดี คาดพรุ่งนี้ปริมาณเพิ่ม

3 ก.พ. 62
วันที่ 3 ก.พ. 62 กรมควบคุมมลพิษ รายงานสถานการณ์ปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในอากาศ พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก กรมควบคุมมลพิษ ดังนี้ รายงานสถานการณ์ PM2.5 พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ประจำวันที่ 3 ก.พ. 62 เวลา 12.00 น. ปริมาณฝุ่นละอองไม่เปลี่ยนแปลงจากช่วงเวลา 7.00 น. มากนัก มีพื้นที่ริมถนน เกินค่ามาตรฐาน (50 มคก./ลบ.ม.) จำนวน 1 สถานี ทั้งนี้ การดำเนินงาน กทม.ร่วมกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรม Big Cleaning Day พร้อมทั้งขอความร่วมมือเจ้าของอาคารสูง ฉีดพ่นละอองน้ำ รวมถึงกรมฝนหลวงฯ ขึ้นปฏิบัติการทำฝนหลวง 2 ชุด เมื่อเวลา 10.30 น.
รายงานสถานการณ์ค่าฝุ่นละออง PM2.5
ล่าสุด จากแบบจำลองการคาดการณ์ปริมาณ PM2.5 ในเวลา 15.00 น. ของ คพ. คาดว่าในวันพรุ่งนี้ ปริมาณ PM2.5 มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่จากการดำเนินมาตรการ เพื่อลดฝุ่นละอองของหน่วยงานต่าง ๆ อย่างเข้มข้น จะส่งผลให้ปริมาณฝุ่นละอองลดลงได้
ปริมาณค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ขณะที่ ปริมาณค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ไม่มีจุดที่เป็นสีส้ม หรือสีแดง ที่บอกถึงคุณภาพอากาศเริ่มส่งผลกระทบ และส่งผลกระทบต่อประชาชนแล้ว ทั้งนี้ พบว่า ส่วนใหญ่อยู่ในเกณฑ์ที่มีคุณภาพอากาศดี ขอบคุณ กรมควบคุมมลพิษ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ