ขนลุก! หมิว สิริลภัส เล่าพระทักโดนทำของใส่-ผีผู้หญิงตามเอาชีวิต ให้รถแหกโค้ง

21 มี.ค. 65

นักแสดงสาวชื่อดัง หมิว สิริลภัส กองตระการ เผยเรื่องราวชวนขนหัวลุก หลังเจอคนฝากเตือนตรงเป๊ะในสิ่งที่ยังไม่เคยบอกใคร เล่าเคยมี พระ 2 รูป ทักโดนทำของใส่ จะเอาถึงชีวิต

วันนี้ 21 มี.ค. 2565 หมิว สิริลภัส โพสต์ทวิตเตอร์เล่าว่า "ตั้งใจจะขับรถไปกระบี่คนเดียว ไม่ได้บอกใครเลย แล้วแม่มาเล่าให้ฟังว่ามีน้อง(ไม่เคยเจอกันเลย) ทักแม่ว่าพี่หมิวจะขับรถไปที่ไกล ๆ แล้วจะหลุดโค้งรถสีดำ แล้วก็บอกว่า ผีที่ตามยังคงตามอยู่ จ่อตูดกูอยู่ทุกขณะ จะเอาให้ตายให้ได้ (ความเชื่อส่วนบุคคล)"

"คือ งงมาก เพราะไม่ได้บอกใครเลย คือเป็นความตั้งใจ คิดไว้คนเดียวว่าอยากขับรถไปกระบี่ ละน้องยังทักมาอีกว่า ผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชาย เป๊ะเลย คนเดียวกันเด๊ะกับที่เราเห็น เด๊ะ !!!"

"ครั้งที่แล้วคืออาบน้ำมนต์หลายรอบมาก รอบสุดท้ายคือหลับไปเลย ภาพที่เราเห็นคือผู้หญิงผมยาวจูงมือเด็กผู้ชายเหมือนกำลังเดินไปทางแสงจ้าๆ เราไม่เห็นหน้านะ เค้าบอกว่าไปแล้วนะ แล้วเดินมาจูงมือแล้วบอก ป่ะ ไปด้วยกัน"

"ส่วนภาพที่ทุกคนเห็นคือ อีหมิวหลับหรือสลบไม่รู้ ทั้งแม่ ทั้งน้า เขย่าตัว ตบหน้ายังไงก็ไม่ตื่น แม่บอกนึกว่าหนูจะไม่กลับมาแล้ว แม่ใจเสียแล้ว ตัดภาพไปที่อีหมิว แกะมือนางนั่นบอกไม่ไป ไปไม่ได้ ยังไปไม่ได้ นางก็ ป่ะ ไปเถอะๆ อยู่เงี้ย"

"ละนี่มารู้ว่ายังไม่ไปไหนอีก กูเริ่มโมโหละนะ !!!! บอกจะไปๆละไม่ไป ีผี-อแ-ล !!! กูจะไม่ยอมเป็นเหยื่ออีกต่อไป !!!"

นอกจากนี้ หมิว ยังเล่าเรื่องที่ตนเคยโดนทำของใส่ และพระช่วยทำพิธีรดน้ำมนต์ให้ถึง 10 รอบ ว่า

"ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกคำแนะนำและความห่วงใยนะคะ คือจะบอกว่า เราโดนแบบนี้มาตั้งแต่ 2551 แล้วค่ะ ครั้งแรกเลยคือขับรถบนทางด่วนเลนขวาสุด อยู่ ๆ ก็ใจลอยแล้วมีคนมากนะซิบว่าหักขวาเลย ๆ เรื่องจะได้จบๆ แล้วอยู่ดี ๆ ก็เหมือนมีอะไรดึงสติเรากลับมา นั่นคือครั้งแรก"

"ที่รู้ว่าโดนทำของเพราะไปสวดบังสุกุลเป็นบังสุกุลตายนี่แหละค่ะ ตอนสวดตายอยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้ร้องลั่นเลย เรารู้ตัว แต่บังคับไม่ได้ พระอาจารย์ที่สวดให้ท่านก็บอก อีหนูนี่โดนเขาทำของมานะ เขากะเอาถึงตายเลยเนี่ย พระท่านก็ช่วยไม่ได้"

"ครั้งแรกไปหา หลวงพ่อวัดสบกเขียว ไปถวายเทียนพรรษาพอสวดปุ๊ป เอาอีกละ ร้องอีกละ อายเค้าชิบหาย แต่กลั้นไม่ได้ หลวงพ่อดูให้ก็บอกโดนของ นี่เค้าเอาถึงตาย ท่านให้ตะกรุดมาพกไว้ หายไปได้พักใหญ่"

"ครั้งที่สองไปทำบุญถวายเพล พระมิกค์ ตอนนั้นน้องบวชอยู่ที่วัดหลวงปู่สรวง แถวบ้านเลย ถวายเสด กรวดน้ำ สวด เอาอีกแล้วววว อีหมิวร้องอีกแล้วววว พระอาจารย์เลยให้ไปเด็ดใบไม้มาดูหน่อย เด็ดมาปุ๊บท่านบอก บ่ายนี้ว่างมั่ย กลับไปเตรียมชุดมาอาบน้ำมนต์เดี๋ยวนี้เลย"

"นี่ก็กลับไปเอาของ ครั้งแรกที่เห็นก็คือ พระอาจารย์ก็อาบน้ำมนต์ให้ เป็นกลุ่มๆเลย นี่จะเข้าไปนั่ง ท่านบอก เดี๋ยว อีหนูนี่ต้องอาบคนเดียว โอ้โห มันอะไรขนาดนั้น"

"ครั้งแรกพระท่านเอาสายสิญจน์วันหัววนมือโยงไปเท้า มีใบพลูมั้ง ไข่ สวด ราดน้ำมนต์แล้วก็ลูบๆๆ เอาใบทิ้งตอกไข่ทิ้ง ละพอตอนสุดท้ายต้องตัดสายสิญจน์ ตัดยังไงก็ไม่ขาด จนต้องเอามีดหมอของท่านอ่ะ กะน้ำมันอะไรซักอย่าง ถึงขาด พอให้เอาไปเผา ก็ติดไฟแปปนึง ไม่ยอมไหม้"

"ครั้งแรกกูใจเสียเลย -ิบหาย ใครมาอยู่กับกูวะ คือร้องไห้ พูด มึงทำกูหรอ คอยดูนะ กูจะเอา-ีนี่ให้ตาย คอยดู ละนี่รู้ตัวนะว่าพูดอะไร ว่าร้องไห้ แต่มันครึ่ง ๆ อ่ะ บังคับก็ไม่ได้ แล้วช่วงนั้นคือโทรมแบบ โทรมมากๆ"

"ไปอาบอยู่เงี้ยเกือบสิบครั้งได้มั้ง ต้องหามะพร้าวไฟ หาไข่ หาใบพลูไป ทุกครั้งที่อาบ อาละวาดทุกครั้ง เด็กวัด 4-5 คนจับกันไม่อยู่ ยิ่งเวลาพระเอามีดมาวางตรงท้องก็คือกรี๊ด ด่าพระอาจารย์ ไอ้เ-ีย มึงอย่าทำลูกกู กูเจ็บ ว่างี้ว่ะ"

"จนครั้งสุดท้ายอ่ะ ทำสะตวงให้เลยนะ บอกไปนะ อยู่กับหลวงปู่สร้างบุญ เดี๋ยวบวชให้ ตอนบวชคือเราก็ตั้งใจมากนะ เอาบุญให้ ทำบุญทำทาน ก็นึกถึง บอกเออ มารับกุศลไปนะ นึกถึงตลอด"

"แล้วดูมันทำ อี-านี่งูพิษชัด ๆ จะมาแว้งกัดกูอีกละ เอาจริง ๆ ไม่ให้โมโหทนไหวหรอ กูทำให้มึงขนาดนี้แล้วนะ มึงจะเอาอะไรกับกูอีกกกกก แต่เราก็เชื่อนะ เราคิดดี ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ถ้ามีโอกาสจะช่วยเหลืออะไรได้เราก็ทำ ทำแบบหวังผลให้เค้าได้มีชีวิตที่ดีขึ้นจากการช่วยเหลือของเราจริงๆ แล้วเราก็เมตตากับผู้หญิงคนนี้และลูกด้วยนะ เข้าใจว่าโดนบังคับมา"

"แต่มึงช่วยหัวรั้นหน่อยสิ สู้กลับมันบ้างอิหญิง ถ้าอยากได้พลังไปสู้กลับ บอกกูเลย กูทำบุญให้เต็มที่ แต่นี่อะไร ไปยอมให้เขาใช้อยู่เป็นสิบ ๆ ปี ถามจริงไม่เหนื่อยหรอ เอาจริง ๆ เดี๋ยวก็จะทำบุญนั่งสมาธิแผ่เมตตาไปให้นั่นแหละ แต่ขอหยุมหัวทีนึงดึงสติหน่อยซิ ไปยอมเค้าทำไม"

"ส่วน-ีคนที่ทำของใส่ เราก็ไม่รู้นะว่าเคยไปทำอะไรใครให้เขาแค้นขนาดนั้น แต่เอาเป็นว่า ถ้ามึงยังดึงดันจะทำก็เรื่องของมึง กูมีชีวิตปกติสุขดี แด-เหล้าก็แด-ที่บ้าน รถแทบไม่ขับ ไม่ได้ออกไปไหน ก็แล้วแต่ แต่ขอให้ตอนของเสื่อม ขอให้ย้อนกลับไปหามึงให้หมด กูแช่ง !!!"

"เป็นเ-ียไรก่อน ไม่ชอบกูมึงมาเลย ตบกะกู หรือมานั่งเคลียร์ซิ ไม่ชอบอะไร ถ้าเราผิดเราจะได้ขอโทษและแก้ไขให้ -ิด-กนี่เล่นพิเรนทร์ทำไม มาเจอหน้ากูไม่ได้หรอ ไม่ชอบก็มาสิ ตบกะกูก็ได้ ตัวตัวไปเลย อย่ามาเล่นสกปรก"

"ส่วนแพลนขับรถไปกระบี่พับแล้วนะคะ เพื่อความสบายใจ นั่งเครื่องเอา แล้วก็จะพยายามนั่งสมาธิแผ่เมตตาให้ กูอยากจับเข่าคุยกับผีมาก มึงอย่าเอาลูกมาอ้าง กูนี่ก็ลูกมีพ่อมีแม่ มึงทำกูไม่คิดว่าพ่อแม่กูเจ็บบ้างหรอ -ิด-ก เห็นแก่ตัว"

"เออ อยากให้ช่วยอะไรบอก ถ้าช่วยได้ช่วยให้อยู่แล้ว ใครเขาจะอยากใช้ชีวิตระแวงหลังตลอดวะ มึงโดนบ้างมั้ยล่ะ มึงไม่ได้เป็นกูนี่ มึงจะไปรู้อะไร แค่เรื่องเศรษฐกิจ การเมือง ชีวิต ความรัก กูก็สู้-ิบห-ยแล้ว ทำไมต้องให้กูมาสู้กับมึงอีก เฮ้อ !!!"

"มานี่ มาช่วยกัน ถ้ากูมีเยอะ กูก็ให้เยอะ ให้เผื่อมึงได้เยอะขึ้นอีกต่างหาก มาทำให้กูดัง ๆ มีงานเยอะ ๆ นี่ กูจะได้ช่วยคนอื่นได้มากขึ้น แบ่งบุญให้มึงด้วย win-win ไม่เอาหรอ จะอยู่เป็นหมารับใช้เขาตลอดไปหรอ -ิค-าย คิดดดด

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

หมิว สิริลภัส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส