คดีพลิก! หนุ่มถูก 2 คนร้ายดักยิงต่อหน้าเมีย ที่แท้แม่สั่งฆ่าปมที่ดิน - เปิดเสียงในอดีต เจ้าตัวโต้ยิบ (คลิป)

2 ก.พ. 62
กรณีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มยิงนายกนกพล รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี ชาวบ้านช้างหาร ม.8 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จนเสียชีวิตคาหน้าบ้านต่อหน้าภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 61 โดยชนวนเหตุสำคัญเกิดจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว เรื่องที่ดิน และผู้ตายติดยาเสพติดอย่างหนัก และมีการขู่ฆ่าแม่แท้ ๆ รวมทั้งน้อง และคนในครอบครัวมาโดยตลอด (อ่าน : มรดกเลือด! พ่อแฉลูกถูกฆ่าต่อหน้าเมีย แม่ส่งคนดักซุ่ม ปมที่ดินตระกูล)
เจ้าหน้าที่สำรวจสถานที่เกิดเหตุ
วันที่ 31 มค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด นำหมายจับศาลจังหวัดตรัง จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 6 ราย ประกอบด้วย หญิง 2 คน และชาย 4 คน โดยมีนางกมลฉัตร รัตนตรัง ซึ่งเป็นแม่ของนายกนกพล ผู้ตาย ตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะเป็นผู้จ้างวานฆ่า ส่วนพวกอีก 5 คน เป็นผู้จัดหาอาวุธปืนและมือยิง ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นนำตัวทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สภ.ห้วยยอด แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธ
พ.ต.อ.สันทัด วินสน รองผบก.ภ.จว.ตรัง
ล่าสุด วันที่ 1 ก.พ. 62 พ.ต.อ.สันทัด วินสน รองผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนประมาณ 2 เดือน กระทั่งสามารถเชื่อมโยงกลุ่มคนร้ายสาเหตุและต้นเหตุนำพาคนร้ายเข้ามาในพื้นที่จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับเมื่อวันที่ 31 ม.ค. จึงได้ระดมสนธิกำลังในส่วนของพื้นที่ จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรห้วยยอด และฝ่ายทหาร เข้าไปตรวจค้นและจับกุมได้ทั้ง 4 เป้าหมายตามหมายจับ
นางกมลฉัตร แม่ของผู้ตาย และผู้จ้างวานฆ่า
ซึ่งประเด็นที่เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนัก และพบว่ามีความเชื่อมโยงกัน คือเรื่องภายในครอบครัว เนื่องจากแม่ของผู้ตายมีสามีใหม่ และเกิดความขัดแย้งกับผู้ตายเรื่องของที่ดินเดิมที่พ่อผู้ตายได้สร้างไว้ คาดว่าอาจมีปัญหาเรื่องการซื้อขายเปลี่ยนมือ เกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง กระทั่งนำไปสู่การว่าจ้างจัดมือปืนสังหาร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ