พยานเล่านาทีช่วยสาวถูกฉุดขึ้นเก๋ง ตร.สกัดทัน อึ้งสติไม่ดี อ้างเป็นแฟนทะเลาะกัน อย่ามายุ่ง (คลิป)

2 ก.พ. 62
วันที่ 1 ก.พ. 62 เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งฉุดหญิง ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงบางแสน จ.ชลบุรี ขึ้นรถเก๋งสีดำ มุ่งหน้าไปทางศรีราชา ผ่านตลาดหนองมน จากนั้นเจ้าหน้าที่สกัดจับ และสามารถควบคุมตัวชายที่คลุ้มคลั่งลงมาจากรถได้ ทราบชื่อคือนายกิตติพงษ์ พลสุทธิ์ อายุ 35 ปี มีอาการเมา พูดจาไม่ได้ใจความ จึงพยายามที่จะจับกุมตัวเอาไว้ และนำตัวไปควบคุมที่โรงพัก
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
โดย นางสาวจิตตะวัน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนขับรถยนต์ผ่านสี่แยกไฟแดงบางแสน แต่เข้าใจผิดว่าเลี้ยวซ้ายผ่านได้ตลอด จึงถูกตำรวจจราจรติดตามเรียกเพื่อออกใบสั่ง
นางสาวจิตตะวัน ผู้เสียหาย
จากนั้นตนจึงลงจากรถเข้าไปพูดคุย เพื่อจ่ายค่าปรับกับเจ้าหน้าที่ แต่ระหว่างนั้นนายกิตติพงษ์ ผู้ก่อเหตุ เดินมาเปิดประตูเข้าไปนั่งในรถของตน ก่อนจะกระชากแขนตนให้เข้าไปในรถ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งล่าสุดตอนนี้ตำรวจได้แจ้งข้อชิงทรัพย์ และส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
นายมนต์ชัย แก้ววัฒถา ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้าน นายมนต์ชัย แก้ววัฒถา ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (31 ม.ค.) เวลาประมาณ 15.30 น. ขณะที่ตนกำลังยืนอยู่หน้าร้าน สังเกตเห็นรถของนางสาวจิตตะวัน ขับรถผ่าสัญญาณจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงเรียกให้หยุดรถ ระหว่างนั้นนายกิตติพงษ์วิ่งมาจากไฟแดง แล้วเปิดประตูรถด้านหลังเบาะข้างคนขับขึ้นไปอยู่บนรถ ก่อนจะกวักมือเรียกนางสาวจิตตะวัน เข้าไปหาเพื่อพูดคุยกัน แล้วกระชากคอเสื้อของผู้เสียหายและพยายามดึงขึ้นรถ แต่ไม่สามารถดึงขึ้นไปได้ เนื่องจากผู้หญิงพยายามขัดขืน
นายกิตติพงษ์ พลสุทธิ์ ผู้ก่อเหตุ
ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยกปืนขึ้นขู่ รวมถึงเรียกตนเข้าไปช่วยกล่อมและเจรจากับผู้ก่อเหตุ ทราบว่าผู้ก่อเหตุทะเลาะกับแฟนอยู่ จากนั้นตนจึงเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุปล่อยตัวผู้หญิง ก่อนจะบอกให้ค่อย ๆ พูดคุยกัน เนื่องจากตนเข้าใจว่าทั้งคู่คือแฟนกันแล้วทะเลาะกัน แต่ปรากฏว่า ผู้ก่อเหตุกระโดดข้ามมานั่งในตำแหน่งคนขับ แล้วถอยรถไปมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงสกัดที่ล้อหน้ารถทั้ง 2 ล้อ ผู้ก่อเหตุจึงเร่งเครื่องขับรถออกไปทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสกัดจับ ก่อนจะยิงสกัดล้อหลัง จนสามารถหยุดรถและควบคุมตัวไว้ได้ นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุคล้ายมีอาการเมา ไม่มีสติ พูดจาไม่รู้เรื่อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ