แอนนา แจงดราม่า ออกรายการคนอวดผี ยอมรับผิดคิดน้อย เหตุไม่อยากให้คดีเงียบ

20 มี.ค. 65

กลายเป็นดราม่าหลังรายการคนอวดผีปล่อยทีเซอร์ "แอนนา" และ "ฮิปโป" เพื่อนสนิท "แตงโม นิดา" ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เทปล่าสุด ที่กำลังจะออกอากาศ

งานนี้โซเชียลสับเละว่าหากินกับการเสียชีวิตของ แตงโม ในขณะที่ เป็นเพื่อนสนิทรู้อยู่แล้วแตงโมไม่เชื่อเรื่องวิญญาณ เพราะนับถือศาสนาคริสต์ ล่าสุด แอนนา โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง ไปออกรายการตั้งแต่ช่วงแรกที่เกิดเรื่อง ก่อนที่คุณแม่จะสั่งห้ามพูด เหตุไม่อยากให้คดีเงียบ ยอมรับผิด คิดน้อย

"เรื่องรายการคนอวดผี ต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริง ๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรก ๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุด เราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้าแอนนานำไปถวายโลงศพ"

"ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้นๆ ดูกันไปนานๆ ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเท้นท์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ"

"ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ แอนนา ยังไลฟ์ อธิบายเรื่องดังล่าวอีกด้วย
"เราพลาด ที่เราไปออกรายการ แต่เราไม่ได้โทษรายการ เราไปออกเอง ตอนแรกที่เขาเชิญเราไปออกรายการเขาเชิญมาว่าอยากให้มาเล่าถึงความสนิทสนม ซึ่งไปย้อนดูได้ทุกรายการเราชื่นชมเพื่อนเราแบบไหน แล้วเราไม่ได้แกล้งชื่นชมตอนเขาจากไป แต่ตอนมีชีวิตเราก็ชื่นชมเขาเพื่อให้เขาลุกขึ้นมา แอนนาหายไปจากชีวิตโมแค่ช่วงเดียวคือตอนที่พ่อเขาป่วย แต่โทรคุยกันตลอด แล้วหลังจากคุณพ่อเสีย แอนนาก็อยู่กับโมตั้งแต่วันนั้น"

"เราไม่รู้จะพูดคำไหน แต่เจตนาที่เรามีให้โม เราเชื่อว่าโมรับรู้ได้ ดังนั้นวันนี้กับเหตุการณ์ที่เราผิดพลาดรายการคนอวดผี เราก็ต้องขอโทษทุกคน ขอโทษเลยที่ทำให้ใครก็ตามรู้สึกไม่ดี"

แอนนา แจงดราม่าคนอวดผี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม