สยอง! กู้ภัยช่วยตาป่วยจิต “นิ้วกินแหวน” เจ็บจนเดินมาหาหมอ ต้องกรีดหนังนับชั่วโมง (ภาพ)

18 มี.ค. 65

กรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมาคม วี.อาร์. กู้ชีพสุรินทร์ จุดหน้าโรงพยาบาลสุรินทร์ ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok rescue535 เผยแพร่ภาพขณะเข้าช่วยเหลือชายรายหนึ่ง ซึ่งถูกแหวนรัดนิ้วมือจนกินเข้าไปในเนื้อกลายเป็นแผลลึก ไม่สามารถถอดแหวนออกมาจากนิ้วได้ ทั้งนี้ จากสภาพนิ้วมือที่ได้รับบาดเจ็บ พบว่ามีลักษณะเนื้อปลิ้นออกมา โดยที่ตัวแหวนถูกกลืนเข้าไปในเนื้อ

812861

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวยังสร้างความหวาดเสียวให้แก่ผู้ที่เข้ามาชมคลิปเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตจึงพากันแชร์คลิป และตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดผู้บาดเจ็บถึงปล่อยให้แหวนกินเนื้อเข้าไปแล้วฝังลึกขนาดนี้ แต่ภายหลังทราบว่าผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวป่วยจิตเวช จึงสื่อสารลำบากและไม่มีใครดูแล

399598

ล่าสุดวันที่ 18 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายบุญรักษ์ ศรีสังข์บุญ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่อุปกรณ์พิเศษ สมาคม วี.อาร์. กู้ชีพสุรินทร์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลสุรินทร์ ติดต่อกู้ภัยให้เข้าไปตัดแหวนให้คนป่วย แต่เมื่อไปถึงพบว่าผู้ป่วยเป็นชาย อายุประมาณ 60 ปี พูดจาไม่รู้เรื่อง มีอาการทางจิตเวช

268422

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่ามีแหวนติดอยู่ที่นิ้วนางข้างขวา สภาพนิ้วบวมเต่ง เพราะแหวนวงดังกล่าวกินเนื้อเข้าไปเป็นแผลลึก ซึ่งตนได้ใช้เครื่องมือตัดร่วมครึ่งชั่วโมง จึงจะสามารถตัดแหวนวงนี้ออกได้สำเร็จ แต่ในระหว่างตัดแหวนนั้น ตนก็พยายามสอบถามเขาว่า "ใส่แหวนมานานแค่ไหน" แต่เขาก็ไม่ตอบและสื่อสารลำบาก เพราะเขามีอาการป่วยทางจิตเวช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส