แท็บเล็ต Nokia T20 จัดดีลพิเศษลดสูงสุด 3,600 บาท ราคาเข้าถึงบุกตลาดระดับกลาง

17 มี.ค. 65

แท็บเล็ต Nokia T20 ขึ้นแท่นดีไวซ์หลักที่จำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน และยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นกว่า 27% ด้วยขนาด ดีไซน์ที่พกพาสะดวก ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งเรียนและทำงาน กับฟังก์ชันที่ครอบคลุมไม่แพ้ดีไวซ์อื่น ๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลไลฟ์ 

นายภราดร รามบุตร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD) เปิดเผยว่า หลังการเปิดตัวแท็บเล็ต Nokia T20 รุ่นแรกในประเทศไทยของโนเกีย ล่าสุด เดินหน้าทำตลาดแท็บเล็ตในประเทศไทยมากขึ้น จัดแคมเปญพิเศษ ลดราคาสูงสุด 3,600 บาท บนช่องทางจำหน่ายทั้ง ทีจีโฟน ช็อป และ ทรูช็อป ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานแท็บเล็ตที่เพิ่มขึ้นในยุคปัจจุบัน

จากตัวเลขในปีที่ผ่านมาพบว่าคนไทยเลือกรับรู้ข่าวสารและทำธุรกรรมต่าง ๆ บนออนไลน์เพิ่มขึ้นเป็น 69% ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคม กระตุ้นให้หลายองค์กรมีมาตรการให้พนักงานทำงานที่จากบ้าน (Work From Home) หรือ Remote Working โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการรับ-ส่งงาน ประชุมงานผ่านแพลตฟอร์มวิดีโอคอล สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา เช่น เดียวกับการเรียนในห้องเรียนและการเรียนพิเศษ พบว่ามีหลายสถาบันเลือกพัฒนาหลักสูตรเรียนเสริมพิเศษผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้น

ส่งผลให้ตัวเลขการใช้งานอินเตอร์เน็ตรูปแบบวิดีโอคอล เพื่อการติดต่อสื่อสารของคนไทยเพิ่มขึ้นกว่า 34.8% ทำให้การสื่อสารออนไลน์มีบทบาทมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีแนวโน้มที่จะเกิดการทำงานแบบ Remote Working รวมทั้งการเรียนหลักสูตรระยะสั้นเพื่อพัฒนาตัวเองสำหรับผู้ใหญ่รวมไปถึงการเรียนพิเศษของเด็กในรูปแบบออนไลน์จะยังเติบโตต่อเนื่องแม้อนาคตโควิด-19 จะคลี่คลาย เนื่องจากช่วยลดระยะเวลาการเดินทางจากปัญหารถติด และการเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 รวมทั้งมลพิษบนท้องถนน

ทั้งนี้ แท็บเล็ต Nokia T20 ถูกพัฒนาเพื่อขานรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ท่ามกลางภาวะการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวที่ส่งผลให้เครื่องมือสื่อสารอย่างสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ต ได้รับความนิยมเพราะมีจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ปัจจุบันแท็บเล็ตด้วยขนาดที่กระทัดรัดน้ำหนักเบาสะดวกในการพกพา หน้าจอขนาดใหญ่ และยังสามารถทำงานได้มากกว่าโทรศัพท์ และเกือบเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ ตอบโจทย์ทั้งการเรียนและการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ส่งผลให้แท็บเล็ตได้รับความนิยมมาเป็นอันดับต้น ๆ ในปัจจุบันเพิ่มขึ้นกว่า 27%

สำหรับแท็บเล็ต Nokia T20 ยังคงพัฒนาภายใต้แนวคิด Love it. Trust it. Keep it. มาพร้อมสเปคดีในราคาสุดคุ้ม กับหน้าจอ 2K ใสคมชัด ขนาดใหญ่ 10.4 นิ้ว ลำโพงสเตอริโอ OZO Playback และไมค์ 2 ตัวติดตั้งในตัวเครื่อง ดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพ โครงสร้างตัวเครื่องเป็นโลหะเหล็กแข็งแรง ทนทานใช้งานได้ยาวนานตามแบบฉบับโทรศัพท์มือถือโนเกีย แบตเตอรี่อึดใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดวัน มาพร้อมกับ Android 11TM รองรับการอัปเกรด 2 ปี อัปเดตความปลอดภัยรายเดือนตลอด 3 ปี และ Google Kids Space เพื่อความปลอดภัยสำหรับการใช้งานของเด็ก

นอกจากนี้ยังมาพร้อมปรัชญาการออกแบบดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน ที่เป็นการออกแบบเรียบง่ายทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นขอบและพื้นผิวตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพ โดยจำหน่ายผ่าน ทีจีโฟน ช็อป และ ทรูช็อป ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ที่ ทรูช็อป โปรโมชั่นสำหรับช่องทางการขายของทรู ส่วนลดพิเศษ สูงสุด 3,600 บาท ด้วย 3 แพ็คเกจหลัก ประกอบด้วย

- แท็บเล็ต Nokia T20 4/46 จากราคาปกติ 8,590 เหลือเพียง 5,990 บาท รับส่วนลดจำนวน 2,600 บาท ในแพ็คเกจรายเดือนที่ร่วมโปรโมชั่นใช้งานเครือข่าย 5G Ultra Max Speed 499
- แท็บเล็ต Nokia T20 4/46 จากราคาปกติ 8,590 เหลือเพียง 5,390 บาท รับส่วนลดจำนวน 3,200 บาท ในแพ็คเกจรายเดือนที่ร่วมโปรโมชั่นใช้งานเครือข่าย 5G Ultra Max Speed 599
- แท็บเล็ต Nokia T20 4/46 จากราคาปกติ 8,590 เหลือเพียง 4,990 บาท รับส่วนลดจำนวน 3,600 บาท ในแพ็คเกจรายเดือนที่ร่วมโปรโมชั่นใช้งานเครือข่าย ทรู 5G โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 5G Ultra Max Speed 699  สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่  ทรูช็อป ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

และสำหรับโปรโมชั่น ทีจีโฟน ช็อป :  แท็บเล็ต Nokia T20 LTE (4/64GB) ราคาเพียง 8,590 บาท รับของแถมพิเศษมากมาย พร้อมรับสิทธิพิเศษบริการจัดส่งฟรี ถึงหน้าบ้าน
- Bluetooth Wireless Speaker E500 มูลค่า 990 บาท- ประกันซอฟต์แวร์นาน 2 ปี- เคสแท็บเล็ต ขนาดหน้าจอ 10.4 นิ้ว- ฟิล์มกันรอย
- และโปรโมชั่นพิเศษผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

ทั้งนี้ รายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าว อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด พร้อมสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nokia T20 แท็บเล็ตใหม่ https://www.nokia.com/phones/th_th/nokia-t-20?sku=F20RID1A054   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม