หนุ่มมางานแต่ง เมาหนัก หารถกลับบ้านไม่เจอ เข้าไปนอนใต้ถุนชาวบ้าน ต้องให้ตำรวจมาปลุก

17 มี.ค. 65

ชาวบ้านแจ้งตำรวจมีชายปริศนามานอนที่เปลญวนใต้ถุนบ้านแน่นิ่ง เกรงจะเป็นอันตราย ตรวจสอบเดินทางมากับทีมเจ้าบ่าว ร่วมงานแต่งกับสาวที่บุรีรัมย์ ดื่มหนักจนเมา จำที่จอดรถสองแถวที่ขึ้นมาไม่ได้ เดินวนทั่วหมู่บ้านก่อนจะเข้าไปนอนเอาแรง

วันที่ 17 มี.ค.65 ร.ต.อประกาสิต เปสาโก รองสารวัตร (ปราบปราม) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านดงกระทิง ว่ามีชายแปลกหน้าเข้าไปหลับนอนในบ้านของชาวบ้านเรียกแล้วไม่ยอมตื่นเกรงว่าจะเป็นอันตราย จากนั้นตำรวจได้เข้าไปปลุกนานกว่า 10 นาที ต้องใช้กระบองเคาะก่อนจะลุกขึ้นมางัวเงียแล้วถามตำรวจด้วยอาการอ้อแอ้ว่า "ที่นี่ที่ไหน” ตำรวจซักถามนานกว่า 20 นาที ทราบชื่อ นายน้ำอ้อย อายุ 43 ปี เป็นชาว ต.สะเดา อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์

 1647491184731

นายน้ำอ้อยให้การกับตำรวจว่า ตนนั่งรถสองแถวกับทีมเจ้าบ่าวจาก อ.พลับพลาชัย มาแต่งงานกับสาวใน อ.บ้านด่าน จากนั้นได้นั่งดื่มสุราภายในงานจนเพลินและเมาหนัก จึงลุกจากโต๊ะหวังจะไปที่รถสองแถวที่ตนขึ้นมา แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเมื่อมาเห็นเปลญวนอยู่ใต้ถุนบ้านน่าจะเย็นสบายจึงถอดเสื้อ ถอดรองเท้าผ้าใบออกแล้วนอน หลังจากนั้นไม่รู้เรื่องอีกเลยจนกระทั่งตำรวจมาปลุกดังกล่าว

นายประเสริฐ คชสีห์ อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านบอกว่าตนกลับจากทุ่งนามาเห็นคนแปลกหน้ามานอน ตกใจเกรงว่าจะมานอนตายที่บ้าน เพราะทุกวันนี้ไว้ใจคนยาก จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านมาปลุกก็ไม่ยอมตื่น

1647491129612

ขณะนายอนงค์ ผลเจริญ อายุ 36 ปี ญาตินายน้ำอ้อยบอกว่า นายน้ำอ้อยได้บอกไว้ว่าให้ดูรถสองแถวให้หน่อย ถ้าจะกลับให้บอกด้วย แต่หลังงานแต่งงานเสร็จทุกคนตามหานายน้ำอ้อยแต่ไม่เจอ จนกระทั่งมาทราบจากผู้ใหญ่บ้านว่าไปนอนบ้าน ชาวบ้านคาดว่าน่าจะหลงทิศแล้วเดินว่อนหมู่บ้านจนกระทั่งไปพบเปลญวนจนไปนอนไม่ได้สติดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส