ความดี "เบิร์ด" ทำอดีตผู้จัดการถึงกับซึ้ง รู้เลยชายคนนี้ทำไมแตงโมรักจริง (คลิป)

15 มี.ค. 65

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 65 หนุ่มเบิร์ด แฟนของสาวแตงโม โพสต์รูปคู่ผ่านไอจี @stonerbkk ระบุข้อความว่า "🖤🤍 @melonp.official #stonerbkk #greenmanmelon"

664583

ส่วนอีกเรื่องเป็นความประทับใจจาก นายวุฒิพงศ์ กัณทาซาว หรือ วู้ดดี้ อดีตผู้จัดการส่วนตัวคนแรกของสาวแตงโม ได้เผยแชตไลน์ที่คุยกับหนุ่มเบิร์ด เพราะจะมอบเงินจำนวน 5 หมื่นบาท เพื่อช่วยเหลือหนุ่มเบิร์ด แต่ฝ่ายชายกลับตอบว่าให้นำเงินจำนวนนี้ไปบริจาคแก่โบสถ์ในนามของสาวแตงโม

129514994810

โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดประทับใจ ระบุว่า “พี่วุฒิ วู้ดดี้ อดีตผู้จัดการคนแรกของแตงโม มีความประสงค์ที่จะมอบเงินจำนวน 5 หมื่นบาทเพื่อช่วยเหลือเบิร์ด แต่สิ่งที่เบิร์ดตอบกลับมาก็คือ ขอให้พี่วุฒิ นำเงินจำนวนนี้ไปบริจาคแก่โบสถ์ในนามของแตงโม และพี่ ๆ เพื่อน ๆ ดีกว่าครับ #เป็นผู้ชายที่ดีมากจริง ๆ”

398332

นายวุฒิพงศ์ กล่าวว่า ในวันนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งต้องการที่จะมอบเงิน จำนวน 50,000 บาท ให้กับน้องเบริด์เป็นการส่วนตัว ตนจึงทักแชตเข้าไปหาเขา แต่ปรากฏว่าเบริด์ตอบกลับมาว่า เพื่อความสบายใจของเขา จึงขอให้นำเงินไปบริจาคให้โบสถ์ แล้วใส่ชื่อน้องแตงโมและชื่อของตนจะดีกว่า ตนจึงรู้สึกว่าเขาเป็นคนดีมาก ๆ และเท่าที่รู้จักกันจนถึงปัจจุบันเชื่อว่าเด็กคนนี้เสมอต้นเสมอปลาย เขารักน้องแตงโมจริง ๆ ไม่หวังสิ่งตอบแทน ไม่หวังชื่อเสียง

757630683833

"ในวันที่แม่ของน้องแตงโม ประกาศจะอายัดศพ ตอนนั้นพี่ก็อยู่ภายในงาน ตอนนั้นก็รู้สึกดีใจเหมือนกับทุก ๆ คน ที่อยากจะให้คดีคลี่คลายและกระจ่างแจ้งในเร็ววัน และก็อยากจะให้กำลังใจแม่น้องแตงโม และน้องเบริด์ รวมไปถึงทุกคนที่รักแตงโมให้เรื่องผ่านพ้นไปด้วยดี" นายวุฒิพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส