ล้วงลึกก้นบึ้งหัวใจ "น้องยอร์ช" ว่าที่พระเอกใหม่ไฟแรง (คลิป)

13 มิ.ย. 60
เมื่อนึกถึงดาราเด็กสุดหล่อที่เรียกได้ว่าฮอตไม่มีหยุด ก็คงจะนึกถึง “น้องยอร์ช” หรือ “ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์”  วัย 15 ปี ที่แสดงบทบาทในละครกับสาว "นุ่น วรนุช" ได้แบบอยู่หมัดจนทำให้ติดตรึงใจใครหลายๆคน แต่น้อยคนจะรู้ว่าเมื่อโตมาแล้ว น้องยอร์ชในวันนี้จะเป็นอย่างไร ล่าสุด 13 มิถุนายน 2560  น้องยอร์ชสุดหล่อ ก็ได้มาปรากฏตัวในรายการ Apop บันเทิง 34 ที่ออกอากาศช่วงเวลาประมาณ 13.15 น. – 14.15 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์  ถึงแม้เวลาจะผ่านมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่น้องยอร์ชเจ้าของบทบาทวันเฉลิม ในละครทองเนื้อเก้า เวลาไปไหนมาไหนทุกคนก็ยังเรียก วันเฉลิมอยู่ แต่เจ้าตัวไม่ได้เครียดแต่กลับรู้สึกตลก
นุ่น วรนุช และน้องยอร์ช
น้องยอร์ช ยังพูดอีกว่า สำหรับ ความรู้สึกของการได้ว่าที่พระเอกคนต่อไปของวงการ  เจ้าตัวก็แอบไปดูผลงานการแสดง ของรุ่นพี่ในวงการบันเทิง อย่างเช่น พี่นุ่น วรนุช พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ เกี่ยวกับอารมณ์ดราม่า แต่บทจริงๆที่อยากเล่นตอนนี้ คงจะเป็นแนวตลกคอมเมดี้ มากกว่า แม้บุคลิกจะเป็นคนนิ่งแต่จริงๆไม่ได้เป็นคนนิ่ง เพียงเพราะยังไม่สนิทกันมากกว่า ส่วนบทที่ตนคิดว่าเล่นยากที่สุด คงเป็นบทร้องไห้ ดราม่า ตรงนี้จะรู้สึกกดดันมาก เพราะต้องใช้อารมณ์อย่างมาก ไม่รู้จะร้องไห้ได้หรือเปล่า ซึ่งก็ต้องดูที่คนส่งอารมณ์มาให้เรา บางครั้งก็แอบใช้วิธีการเอายาหมองทาตา ตอนครูสอนการแสดง เพราะเขาจะดุเวลาอยู่หน้ากอง เวลาสั่งคัท ถ้าเล่นไม่ได้ เขาจะตะโกนเรียก ยอร์ช ดังมาก ทำให้เรากลัว นอกจากนี้ "น้องยอร์ช" ยังชอบเล่นฟุตบอล จนคิดอยากไปคัดตัวทีมชาติเหมือน “เจ ชนาธิป” บ้างเหมือนกัน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเคยไปคัดตัวทีมบุรีรัมย์ รุ่นเยาวชน แต่ติดแค่รอบแรก เพราะเจอคนเก่งกว่าและมีคนมาจำนวนมาก แต่ก็อยากไปอยู่ แต่ถ้ามีโอกาสติดทีมฟุตบอลกับการแสดงพร้อมกัน ก็ขอดูก่อนว่าจะเลือกอะไร แต่ถ้าถามว่าจะตามรอยพี่เจ ที่เป็นนักฟุตบอลที่มีแฟนเป็นดาราหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า  ยังไม่มีวางแผนไว้
น้องยอร์ชโพสต์ท่าถ่าบแบบกับอุ๊บ วิริยะ
สุดท้ายสิ่งที่หลายๆคนอย่ากรู้ว่า หนุ่มน้อยคนนี้จะมีสาวๆมาจีบบ้างไหมนั้น เจ้าตัวก็ตอบอย่างชัดเจนว่า ยังไม่มี ขอโฟกัสเรื่องเรียนก่อน แต่ที่ผ่านมา ก็ยอมรับว่าเคยมีคนมาขอไลน์ มีเพศที่สามมาจีบบ้าง ส่วนมากวิธีการเข้าหาก็จะมาตามโซเชียล ซึ่งก็ตอบปกติ และก็ไม่เคยมีใครมาเสนอเงินด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม นอกจากผลงานจากงานแสดงแล้ว ก็ยังมีงานถ่ายแบบ ซึ่งก็มีการโพสท่าแบบ ให้เราได้ชุ่มช่ำหัวใจกัน และตอนนี้ก็กำลังมีภาพยนตร์ให้ติดตามกัน เป็นบทพระเอกแนวตลกคอมมาดี้ที่ตัวเองชอบอีกด้วย ขอบคุณ ig : jaychanathip , yorch_yongsin

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ