รถทัวร์ 2 ชั้น พุ่งชน ตอม่อสะพาน เสียชีวิตทันที 5 ศพ บาดเจ็บเพียบ

12 มี.ค. 65

รถทัวร์ 2 ชั้น พุ่งชน ตอม่อสะพาน กลางถนนมิตรภาพ พังยับ มีผู้เสียชีวิตทันที 5 ศพ บาดเจ็บเพียบ 

วันที่12 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่า เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารพุ่งชนตอม่อสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในจำนวนหลายราย บริเวณสะพานต่างระดับตลิ่งชันกม.3+800 หน้าห้างโรบินสันสระบุรี ถนนมิตรภาพขาเข้า เมืองสระบุี ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารของสหพันธ์ร้อยเอ็ดทัวร์ วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-สุวรรณภูมิ หมายเลขทะเบียน 10-4428 ร้อยเอ็ด พุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบนถนนจากนั้นได้พุ่งเข้าชนตอม่อของสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถหลายราย เจ้าหน้าที่สว่างฯ ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเร่งนำส่ง รพ.สระบุรี รพ.เสาไห้และ รพ.แก่งคอย เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 5 ราย บาดเจ็บประมาณ 20 ราย

vlcsnap-2022-03-12-17h59m49s6

สอบถามนายนริทร์ ศาสหงส์สา พนักงานขับรถ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและลำตัว เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถมาจากนครราชสีมา เพื่อที่ไปส่งผู้โดยสารยังกรุงเทพฯ จากนั้นก็หยุดพูดเนื่องจากเจ็บบริเวณปากไม่สามารถให้การได้ต่อ 

ส่วนนายณัฐ โสภา อายุ 46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองมาเติมน้ำมันบริเวณที่เกิดเหตุได้เห็นรถบัสคันดังกล่าวขับส่ายไปมา ก่อนชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและไถลมาชนตอม่อ ตนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างด้วยจึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือและรีบวิทยุขอกำลังจากศูนย์กู้ภัยสว่างให้มาช่วยเหลือดังกล่าว 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเมื่อผู้ขับขี่สามารถให้การได้ก็จะสอบถามอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพบางส่วน - กู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี จุดวิหารแดง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์ หลับในพุ่งชนสาวขี่ จยย. ก่อนกระเด็นอัดตอม่อใต้สะพาน ดับทั้งคู่
- เศร้า! สนง.เขตบางขุนเทียน อาลัย คนกวาดถนน ถูกรถชนเสียชีวิตคาถนนวงแหวนรอบนอก
รถหรูติดแก๊สชนตอม่อ บึ้มไฟคลอกสยอง 2 ศพ ญาติโวยถนนพังเป็นคลื่นเหตุเสียหลัก 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส