นักท่องเที่ยวเกาหลีเปลือยกายดิ่งตึก 6 ชั้น ดับสยอง ตร.ชี้หลักฐานส่อ ฆ่าตัวตาย

29 ม.ค. 62
วันที่ 29 ม.ค.62 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยพัทยากลาง 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
เจ้าหน้าที่กู้ภัย เก็บกู้ร่างของผู้เสียชีวิต
บริเวณจุดเกิดเหตุ พบร่างของ MR.JAEKWON PARK อายุ 51 ปีสัญชาติเกาหลี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พุ่มไม้ริมกำแพง สภาพเปลือยกาย ตามร่างกายหักแหลกเหลวทั้งตัว ซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่า บนยอดไม้มีกางเกงชั้นใน 1 ตัว หลุดติดค้างอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
กางเกงชั้นในที่พบบนยอดไม้
สอบถาม นายวิโรจน์ สามารถ อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม เล่าว่า ผู้ตายพักอยู่ห้องที่ 604 ชั้น 6 ของโรงแรม ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนวัตถุขนาดใหญ่ตกจากที่สูง จึงออกตรวจสอบรอบโรงแรมแต่ไม่พบ กระทั่งสังเกตเห็นเหล็กที่ต่อจากกำแพงงอผิดปกติ จึงขี่รถจักรยานยนต์อ้อมมาดูและพบว่ามีคนนอนแน่นิ่งอยู่ เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา
ต่อมา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า กรณีการเสียชีวิตของ MR.JAEKWON PARK อายุ 51 ปี ชาวเกาหลีนั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องที่ผู้ตายพักอาศัยแล้ว พบว่า ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงเก้าอี้ 1 ตัว ล้มอยู่บริเวณระเบียง ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายใช้เหยียบเพื่อกระโดดลงมาจากห้อง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเพื่อประกอบสำนวน และส่งร่างของผู้เสียชีวิตให้สถาบันนิติเวช รวมถึงประสานไปยังสถานฑูตเพื่อติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบเรื่องการตาย  ซึ่งในเบื้องต้น หลักฐานต่าง ๆ นั้นชี้ว่า MR.JAEKWON PARK ฆ่าตัวตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ