สุดสลด! หนุ่มแกว่งเปลแรง พลัดตกหัวฟาดหิน แถมร่างกลิ้งจมน้ำดับ แม่ช็อกเจอศพ (คลิป)

29 ม.ค. 62
วันที่ 29 ม.ค. 62 เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต ภายในสระน้ำ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำกว้างประมาณ 2 งาน ภายในบ้าน หมู่ 3 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
บริเวณที่เกิดเหตุ
บริเวณที่เกิดเหตุ
โดยพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายทราบชื่อคือ นายสมหมาย เสาว์น้อย อายุ 53 ปี เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเหตุ นำร่างขึ้นมาให้แพทย์พิสูจน์พลิกศพ พบว่าที่ศีรษะมีรอยช้ำ ลำตัวไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรองเท้าของผู้ตาย และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด พบเปลผูกติดกับต้นไม้ ที่ริมสระน้ำ
นางประกอบ เสาว์น้อย แม่ของผู้ตาย
เบื้องต้นสอบถามนางประกอบ เสาว์น้อย อายุ 75 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ลูกจะนอนเฝ้าบ้านอยู่ตามลำพัง คนอื่นก็ออกไปขายของ เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ตนกลับมาก็ไม่พบลูกชาย ออกตามหากันจนทั่ว ซึ่งรถจักรยานยนต์ก็ยังอยู่ที่บ้าน และเมื่อไปดูที่สระน้ำ ก็พบว่าลูกชายจมน้ำเสียชีวิตแล้ว
ภาพจำลองเหตุการณ์
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะไปนอนเล่นที่เปล แล้วแกว่งเปล จนเกิดพลัดตกจากเปล ศีรษะฟาดกับพื้น แล้วร่างก็ตกลงไปในสระน้ำ โดยที่ไม่มีคนเห็น และเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ จะทำการส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ