กระบะหลงทาง ขับตาม GPS พุ่งลงคลอง ผู้โดยสารหนีตายตะเกียกตะกายขึ้นฝั่ง

11 มี.ค. 65

รถกระบะหลงทาง ขับตาม GPS พุ่งลงคลองที่โคราช ผู้โดยสาร 5 คน ตะเกียกตะกายว่ายน้ำหนีตายขึ้นฝั่ง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 มีนาคม 2565 ร.ต.ท.ประสบชัย งามลม ร้อยเวร สภ.จอหอ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขับลงน้ำในคลองลำบริบูรณ์ บริเวณใต้สะพานยูเทิร์น ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ เลขทะเบียน ผบ 5697 นครราชสีมา ลงไปอยู่ในคลองลำบริบูรณ์ และมีผู้โดยสารตะเกียกตะกายเอาตัวรอดขึ้นมาบนฝั่ง จำนวน 5 คน

1646982791362

จากการสอบถามนายมานนท์ ชนิดนอก อายุ 39 ปี คนขับรถ เปิดเผยว่า ตนเองได้พาญาติเดินทางมาจาก อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เพื่อมาร่วมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่เพื่อน ในตัวเมืองนครราชสีมา ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ อ.แก้งสนามนาง ก็มืดค่ำแล้วจึงไม่ชินทาง ดังนั้นจึงได้เปิดโทรศัพท์ตั้ง GPS นำทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพาน แต่ GPS บอกว่าให้ขับตรงไป ตนเองจึงได้ขับตรงไปโดยไม่ได้กลับรถ ทำให้รถยนต์พุ่งลงคลองไปอย่างที่เห็น คนในรถที่นั่งมาด้วย ซึ่งมีนั่งบริเวณแคป 3 คน และข้างคนขับ รวมกับตนเอง เป็น 5 คนทั้งหมด ต้องพากับเปิดประตูรถตะเกียกตะกายออกมาว่ายน้ำขึ้นฝั่งอย่างทุกลักทุเล โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำรถยกมายกรถขึ้นไปซ่อมที่อู่ ซึ่งรถได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้า ทั้งนี้เจ้าของรถทำประกันชั้น 3 จึงต้องซ่อมเอง และไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างใด เนื่องจากไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและไม่มีคู่กรณี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส