หนุ่มช้ำแอบรักสาวทอม บุกปาดคอดับพร้อมครูสาว ลูกช็อกซดยาหนีผิดต่อหน้า (คลิป)

9 มี.ค. 65

จากเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นภายในบ้าน หมู่ 7 บ้านเหล่า-แม่ปูน ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา รับแจ้งพบศพหญิง 2 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน คือ “นางสาวสุนิสา อนาไชย” หรือ “ครูเหมียว” อายุ 31 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานราชการครูในพื้นที่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง สภาพศพลำคอเขียวคล้ำ

491150

ส่วนอีกศพที่นอนอยู่ข้างกันเป็นสาวหล่อ ทราบชื่อ “นางสาวสุพัตรา ศรีแก้ววรรณ” หรือ “นางสาวออย” อายุ 33 ปี และเป็นเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ สภาพศพบริเวณจมูกและปากมีเลือดไหลออกมา บริเวณคอหอยพบบาดแผลถูกแทงลึกเข้าไป 1 แผล มีเลือดไหลออกมา คาดทั้ง 2 ศพเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

406895

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบมีดคัตเตอร์พันด้วยเทปพันสายไฟวางอยู่ 1 เล่มที่บริเวณโต๊ะเครื่องแป้ง และมีมีจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เขียนด้วยดินสอ ระบุว่า “ขอโทษนะครับแม่-แม่ออย ผมขอโทษนะครับที่ทำอะไรไปโดยไม่ได้คิด ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะรักออยมาก กลัวออยจะไปมีคนอื่น รักออยมากจริง ๆ แม่ฝากดูแลปิ้งด้วยนะ อภัยให้พ่อด้วย แม่ด้วย ฝากดูแลปิ้งด้วยนะ ถ้าได้อ่านจดหมายนี้ พ่อคงไม่อยู่แล้วนะ พ่อรักเขามากจริง ๆ ขอโทษด้วย” ลงชื่อ ต๋อง นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดจำนวนหลายผืนอยู่ที่ในเครื่องซักผ้าอีกด้วย

จากจดหมายดังกล่าวนั้น ทราบว่านายต๋องเป็นชายอีกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าเป็นคนลงมือฆ่าทั้ง 2 ศพแล้วเขียนจดหมายไว้ เนื่องจากในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ทราบว่านายต๋องได้ไปก่อเหตุกินยาฆ่าตัวตาย จนอาการสาหัส และถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยชีวิต และอายัดตัวไว้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

190876

สอบถามเพื่อนครูเหมียว ทราบว่าวันนี้ติดต่อครูเหมียวไม่ได้ไปทำงาน และก็ติดต่อไม่ได้ จึงคิดว่าผิดปกติแน่นอน เพราะปกติผู้ตายจะไปไหนหรือไม่สบายก็จะโทรมาบอกก่อน จึงชวนแม่ของผู้ตายมาหาที่บ้านแ ละพบว่าทั้งคู่เป็นศพดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจ

655903

นายขาว (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของนายต๋อง บอกว่า เมื่อเช้าประมาณ 07.00 น. เห็นว่านายต๋องขับ จยย. มาจากข้างนอกแล้วเลี้ยวเข้าไปในบ้าน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีครีม โดยมีลูกมายืนรับ เพราะนายต๋องมีลูกทั้งหมด 4 คน และช่วงเวลาประมาณ 08.30 น. ตนได้ยินเสียงน้องปิ้งร้องไห้ คาดว่าคงจะเห็นว่านายต๋องกินยาฆ่าตัวตาย แล้วไม่นานลูกคนโตก็มีการนำตัวนายต๋องไปส่งโรงพยาบาล

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างนายต๋องกับนางสาวออยและครูเหมียว ส่วนตัวไม่รู้ เพราะไม่รู้จักผู้หญิงทั้ง 2 คนที่เสียชีวิต ซึ่งปกติแล้ว นายต๋องจะเป็นคนนิ่ง เรียบร้อย ไม่ได้อารมณ์ร้อน แต่งตัวดี แต่ชอบกินเหล้า ไปเที่ยวและมีแฟนเยอะ มักจะพาผู้หญิงมาที่บ้านบ่อย ๆ แต่ไม่ได้เอาใครเป็นภรรยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส