สถิติมีไว้ทำลาย! ละครครอบครัวสุดเร่าร้อน “เพลงบินใบงิ้ว” กระแสดีงามทะลุเรตติ้งทีวีดิจิทัล

9 มี.ค. 65

กระแสสุดปังฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับละครขยี้ปมครอบครัว “เพลงบินใบงิ้ว” ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34 ที่แม้ภาพลักษณ์ละครจะดูแรง เร่าร้อน จัดเต็มไปด้วยฉากสยิว แต่เนื้อหาของละครบอกเลยว่าดีงามมากแม๊ แทรกไปด้วยคติเตือนใจการใช้ชีวิตครอบครัว จิกกัดสังคมทุกตอนทุกฉาก จนที่พูดถึงในกลุ่มแฟนละครว่าเป็นอีกหนึ่งละครน้ำดีที่ไม่ควรพลาด

s__9060932

งานนี้ต้องยกเครดิตที่ให้ทีมนักแสดงสุดเผ็ด ที่ถ่ายทอดชีวิตตัวละครแต่ละคนออกมาได้ดูเรียลสมจริงเหมือนชีวิตมนุษย์ปกติ ที่ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์เทใจว่า ทีมนักแสดงอย่าง “เป้-อารักษ์, พีค-ภัทรศยา , วาววา-ณิชชา , เจนิส-เจนิสตา เล่นกันถึงพริกถึงขิง จนต้องปรบมือให้ ไม่พอแค่นั้นทุกคำวิจารณ์ยังเอยปากชม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ที่ตีบทแตกเล่นดีสุดพลัง ร้ายสุดขั้วชั่วสุดขีด เป็นผลงานมาสเตอร์พีชในชีวิตการแสดงที่ยอดเยี่ยมมากๆ

s__9060935

ส่งผลให้เรตติ้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาใน EP.17 ทุบเรตติ้งไปด้วยตัวเลขดีงาม 1.866 ส่วนในคืนวันอาทิตย์ EP.18 เรตติ้งแรงล้ำไปที่ตัวเลข 2.026 ทำลายสถิติละครที่ผ่านมาของอมรินทร์ทีวีไปแบบสวยๆเก๋ๆ ถือว่าเป็นการโกยเรตติ้งได้อย่างสำเร็จ ท่ามกลางการแข่งขันของคนทีวีในยุคทีวีดิจิทัล ที่กว่าจะได้เรตติ้งสมใจนึกเหนื่อยเอาการ

s__9060934

ติดตามความเข้มข้น และ ลุ้นระทึกความสนุกของละครอีโรติดสุดจัดจ้าน “เพลงบินใบงิ้ว” รับชมพร้อมกันสดๆ ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 s__9060933

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส