สุดสลด! นร.หญิงนัดทำรายงาน ซ้อน 3 จยย. แหกโค้งประสานงา 10 ล้อ ดับคาที่ทั้งหมด

27 ม.ค. 62
วันที่ 27 ม.ค. 62 พันตำรวจตรี บุญญศักดิ์ ติ๊บมา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ศพ จึงแจ้งต่อไปยังเจ้าหน้าที่อาสา มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม และแพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม มาชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ
บริเวณด้านหน้ารถบรรทุก คันเกิดเหตุ
โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณถนนหมู่ 6 ใกล้วัดหนองงูเหลือม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว จอดหักหัวรถเข้าข้างทางอยู่บริเวณเลนขวา ทราบชื่อคนขับคือ นายสายันญ์ บุญเทียม ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต
ด้านหน้ารถ 10 ล้อ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำแดง พุ่งมุดเข้าไปใต้คอนโซลของรถ 10 ล้อ สภาพรถพังยับเยิน โดยพบผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ 3 ศพ เป็นเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมด เด็กหญิงมุก (นามสมมติ) อายุ 12 ปี, เด็กหญิงหว้า (นามสมมติ) อายุ 12 ปี  และเด็กหญิงเจน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี สภาพศพทั้ง 3 กะโหลกศีรษะแตก และกระดูกหัก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นช่วงทางโค้ง คาดว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับขี่เสียหลักแหกโค้งจากเลนซ้ายข้ามมาที่เลนขวา และพุ่งชนรถบรรทุก 10 ล้อ ที่สวนมา
ผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตและชาวบ้าน เดินทางที่บริเวณจุดเกิดเหตุ
ต่อมา ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทั้ง 3 เดินทางมาดูศพของลูก พบว่ามีผู้ปกครองและญาติบางคนเป็นลม เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เด็กนักเรียนหญิงทั้ง 3 ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปทำรายงานส่งครูในวันจันทร์นี้ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งอาจเบรกรถจักรยานยนต์ไม่ทัน ทำให้แหกโค้งและชนกับรถ 10 ล้อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ