รู้ตัวแล้ว! “โก้” โชเฟอร์สาย 18 หัวร้อนปารองเท้าใส่จยย. อู่ ชี้ บริษัทเตรียมลงดาบ (คลิป)

26 ม.ค. 62
จากกรณีเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro ได้ลงเรื่องราวระบุว่า "สาย18 หน้าสวนสุนันทา ไล่บี้มอไซค์" ซึ่งเป็นวิดีโอขณะคนขับรถเมล์รายหนึ่งขับรถพร้อมด่าทอคำหยาบคนที่อยู่นอกรถ
คลิปวิดีโอจากเพจเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro
จากคลิปวิดีโอดังกล่าวพบว่า รถโดยสารประจำทางปรับอากาศร่วมบริการ ปอ.18 มุ่งหน้าจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยระหว่างขับขี่ พนักงานขับรถมีพฤติกรรมขับรถประมาทหวาดเสียว ทั้งขับเข้าเลนขวา ปาดเข้าเลนซ้าย กระทั่งก่อนถึงแยกการเรือน ก็นำรถไปเบียดกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งขับอยู่เลนซ้าย ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตกใจ และขับแซงไป โดยพบว่าพนักงานขับรถมีอาการไม่พอใจและปารองเท้าใส่รถจักรยานยนต์
อู่รถเมล์ สาย 18 จ.นนทบุรี
วันที่ 25 ม.ค. 62 ทีมข่าวลงพื้นที่อู่รถเมล์ สาย 18 จ.นนทบุรี นายต่อ (นามสมมติ) คนคุมรถเมล์เข้า-ออก ให้ข้อมูลว่า หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ ตอนนี้ทราบว่าพนักงานขับรถคือ นายโก้ ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัท โดยส่วนตัวตนก็ไม่รู้จักนิสัยใจคอของนายโก้มากนัก ไม่ได้พูดคุยกัน แต่จากการกระทำภายในคลิปนั้น ก็เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่ตนก็ไม่รู้ว่ารายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมด หรือใครเป็นคนเริ่มก่อน จึงไม่สามารถสรุปได้ เพราะต้องรอให้นายโก้ชี้แจงกับบริษัทเอง
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ (แฟ้มภาพ)
ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ กล่าวว่า การขับรถโดยประมาท หวาดเสียวนั้นถือว่าเป็นความผิด แม้ว่าจะไม่ได้ชนใคร เรื่องดังกล่าวนี้อาจจะต้องให้กรมขนส่งพิจารณาว่าจะดำเนินการเอาผิดอย่างไรต่อไป ขอบคุณภาพจาก FM91 Trafficpro

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ