แม่แตงโม! ญาติสาวตายปี 58 มั่นใจแตงโมคือลูก “ภนิดา” (คลิป)

5 มี.ค. 65

แม่แตงโม! ญาติสาวตายปี 58 มั่นใจแตงโมคือลูก “ภนิดา” ด้านแม่แตงโม ยืนยันว่าเป็นแม่ที่แท้จริง และแม่แท้ ๆ ของแตงโม

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดี เมื่อคุณแม่ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของแตงโม นิดา กับเรื่องที่หลายคนสงสัยถึงความพันธ์ที่บอกว่า ให้อภัย “ฮิปโป” เพื่อนแตงโม 50% แต่ล่าสุดคุณแม่แตงโมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแม่ไม่ได้โกรธ และให้อภัยฮิปโป 100% แล้วนั้น

 

ฮิปโป

 

วันนี้ 5 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับฮิปโป เปิดใจว่า จริง ๆ คุณแม่ได้โทรมาพูดคุยแล้ว ก็ทำความเข้าใจกันได้พูดคุยกันแล้ว มีอะไรก็อยากให้แจ้งเขาก่อน เขาไม่เคยรู้ อยากให้ทำอะไรก็บอกแม่คุยกับแม่ก่อน พอเราเคลียร์ใจก็จบ แม่เขาก็อธิบายในมุมของเขา เราก็น้อมรับตามที่เราศรัทธา เคารพ ในฐานะผู้ใหญ่ เราเป็นเด็กก็เหมือนได้คุยมีคนเป็นตัวกลางในการพูดคุยต่าง ๆ ก็ทำให้เราเข้าใจเขามากยิ่งขึ้น คุณแม่เขาแค่น้อยใจ ทำไมมีอะไรไม่แจ้งเขาเลย เมื่อวานจังหวะก็พอดีมาก อยู่กับพี่แอนนา 2 คน

 

734565

 

ในเรื่องที่แม่เข้าใจว่าตนบอกให้ปิดข่าวนั้น เรื่องนี้ก็ได้คุยกัน ในวันนั้นแม่คงมีอาการเบลอ ช็อก เขาก็เหมือนจำเหตุการณ์ที่เราไปเคลียร์ที่บ้านไม่ได้ เราไปเคลียร์ที่บ้านเลย ไปเจอตัวคุยกันเลย เพราะฮิปโปเป็นคนอยากคุยอะไรอยากให้เจอหน้ากันจะได้จบ ตอนนี้สบายใจ จริง ๆ สบายใจตั้งแต่แรก ต่อให้แม่โกรธ เรายังเคารพ แต่แค่เรารู้สึกน้อยใจ ทำไมแม่เข้าใจเราผิดอีกแล้ว มันเหมือนกับว่าหรือเราอธิบายไม่เข้าใจหรือเปล่า เราหาเหตุผลของเราเอง เมื่อวานก็ไปอยู่กับน้องแมว เพื่อน ๆ ไปรวมกันไปนั่งคุยเล่นกับแมว ก็สบายใจ เหมือนไปชาร์จแบต แล้วก็ไปคุยว่าเราจะทำงานกันอย่างไรต่อไป

 

อย่างเรื่องงานศพ "พี่เอ ศุภชัย" กับ "พี่อั้ม พัชราภา" ก็จะเป็นคนจัดการทั้งหมด เรามีหน้าที่เป็นเพื่อนก็รอคำสั่งว่าจะให้เราไปอยู่ตรงไหน ช่วยตรงไหน และเราต้องทำอะไรบ้าง มีการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมสถานการณ์โควิด แต่ทุกอย่างต้องรอประชุมและสรุปก่อน ต้องรอสรุปทั้งหมด ทางคุณแม่เป็นเฮดหลักจะมีทีมประมาณ 15 คน

 

สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ก็ยังมีคิดถึง เศร้า ร้องไห้อยู่บ้าง บางทีมีอารมณ์ดูคลิปเก่าก็คิดถึงเขา แต่สุดท้ายเราก็จะเยียวยากันเอง กับเพื่อน ๆ มันเหนื่อย มันเป็นอาการเสียเขาแบบกะทันหัน เราก็ต้องชาร์จตัวเอง นอนคนเดียวไม่ได้เป็นอาทิตย์แล้ว บางทีคนโทรมาหาเยอะมาก ก็หลับบ้าง ทำงานบ้าง สำหรับเรื่องล่าสุดมีแชตหลุดของกระติกออกมาเรื่องการรับงาน ฮิปโปบอกว่าในสังคมปัจจุบันเราบอกไม่ได้เลยว่าแชตจริงหรือปลอม มันสามารถทำได้หมดเลย

 

ตอนนี้หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็ไม่ได้คุยกับพี่กระติกและไม่ได้ติดต่อเลย แต่เราอยากฟังเขาอยู่แล้ว เพราะเรื่องมีคนที่รู้จริง ๆ มีแค่คนบนเรือ เราให้ทางตำรวจเป็นคนหาความจริง สุดท้ายยังคิดถึงแตงโมอยู่ ท้ายสุดขอให้เขาไปอยู่กับพระเจ้า และมีความสุขแบบสงบ เหนื่อยมาเยอะแล้ว ขนาดตอนเสียยังทรมานเลย อยากให้เขาสบาย

 

แม่แตงโม

 

ล่าสุด วันนี้มีชาวเน็ตได้ขุดนำข่าวเก่าปี 2558 ออกมาพูดถึงอีกครั้ง หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์คุณแม่ของคุณแตงโมในปัจจุบัน ว่าสรุปแล้วนางภนิดาคือแม่ตัวจริงของคุณแตงโมหรือไม่ หรือที่แท้จริงแล้วจะเป็น นางไพรัช ไชยมงกุฎ ซึ่งเป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้วนั้น

 

แม่แตงโม

 

ล่าสุด วันที่ 5 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่หมู่บ้านหมู่บ้านโพธิ์มูล ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พบกับ นางสีไพร ไชยมงกุฎ อายุ 49 ปี น้องสาวแท้ ๆ ของนางไพรัช ไชยมงกุฎ ซึ่งเคยเป็นอดีตภรรยาของนายวีระศักดิ์ สุวรรณพร พ่อของคุณแตงโม นิดา ในอดีต

 

แม่แตงโม

 

โดยพี่สาวพบรักและอยู่กินกับ นายวีระศักดิ์ สุวรรณพร ที่มีอาชีพเป็นวิศวกร จนให้กำเนิดพยานรักขึ้นมา 1 คน คือน้องแตงโม ต่อมาทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันจนต้องเลิกรากันไป น้องแตงโมไปอยู่ในความดูแลของพ่อ คือนายวีรศักดิ์ ตั้งแต่ 4-5 ขวบ ซึ่งตลอดเวลา นางไพรัช พี่สาวตน ได้พยายามติดต่อกับน้องแตงโมตลอดเวลา แต่ถูกนายวีระศักดิ์พยายามกีดกันไม่ให้แม่ลูกเจอหน้ากัน กระทั่งนายวีระศักดิ์ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น

 

ต่อมาพี่สาวได้ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ล้มบาดเจ็บ และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนปี 2554 ก่อนที่พี่สาวจะสิ้นใจ พี่สาวร้องคร่ำครวญว่าอยากจะเจอลูกสาวที่จากกันมานานหลาย 10 ปีตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก ซึ่งได้ตั้งชื่อลูกสาวเอาไว้ว่า “นางสาววันวิสา สุวรรณพร” หรือ “น้องแตงโม” ซึ่งพี่สาวเชื่อว่าคือคุณแตงโม ดารานักแสดงชื่อดัง ตนกับญาติจึงพยายายามติดต่อให้คุณแตงโมมากราบศพแม่เป็นครั้งสุดท้าย เพราะคิดว่าคุณแตงโมยังไม่ทราบว่าแม่บังเกิดเกล้าได้เสียชีวิตลงแล้ว แต่สุดท้ายเรื่องก็กลับเงียบ เนื่องจากหลังเป็นข่าวพ่อของคุณแตงโมไม่ยอมรับและปฎิเสธ ซึ่งทางญาติ ๆ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากหลักฐานต่าง ๆ ถูกนายวีระศักดิ์เอาไปหมด และสุดท้ายเรื่องก็เงียบ

 

แม่แตงโม

 

หลังจากได้ยินข่าวการเสียชีวิตของคุณแตงโมก็เสียใจมาก โดยตนเองนั้นยังคงเชื่อว่าคุณแตงโมเป็นน้องแตงโม ลูกสาวของพี่สาวจริง ๆ เนื่องจากเธอเป็นคนนำน้องแตงโมไปเลี้ยงดู อยู่กับคุณวีระศักดิ์ และพี่สาว ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่คลอดน้อง ยังจำตำหนิบริเวณหัวเข่าซ้ายของน้องได้ มีลักษณะคล้ายไฝเล็ก ๆ บนเข่า และปานแดง อยู่บริเวณของลับของน้องได้ เคยพยายามสอบถามผู้จัดการของคุณแตงโม ขณะนั้นถึงตำหนิดังกล่าวแล้ว ซึ่งได้รับการยืนยันว่ามีอยู่จริง แต่เกิดจากอุบัติเหตุทำให้เกิดขึ้น ตัวเองก็ไม่รู้จะไปเอาหลักฐานที่ไหนมายืนยัน และเวลานั้นเป็นข่าวอีกฝ่ายจะเอาเรื่องฟ้องร้อง จึงจำเป็นที่จะต้องถอยออกมา แต่ถามว่ายังเชื่ออยู่ลึก ๆ ไหมว่าคุณแตงโมคือน้องแตงโมเด็กหญิงในวันนั้น ตัวเองค่อนข้างเชื่อมั่น

 

แม่แตงโม

 

ด้านนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดใจว่า ประเด็นเรื่องที่ชาวเน็ตมองว่าตนไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของแตงโม ในส่วนนี้ตนยืนยันว่าเป็นแม่ที่แท้จริง และแม่แท้ ๆ ของแตงโม ไม่เชื่อก็สามารถตรวจสอบหรือมองจากหน้าตนก็ได้ เพราะหน้าตนก็มีเค้าโครงเหมือนแตงโม ยืนยันความสัมพันธ์ของตนกับแตงโมรักกันดี ทุกครั้งที่เจอหน้าก็หอมแก้มทุกครั้ง ไม่หวั่นแม้กระเเสสังคมจะจับผิดว่าตนไม่รักลูกหรือทิ้งลูกไปก่อนหน้านี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส