อ่อยเบอร์แรง พีค ยั่วจูบปากสามี  เป้  "เพลงบินใบงิ้ว" เลิฟซีนสุดเด็ด

5 มี.ค. 65

ฟาดเรตติ้งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว สำหรับ ละครตีแผ่ชีวิตครอบครัว "เพลงบินใบงิ้ว" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่นอกจากจะจี๊ดใจสังคมแล้วนั้น เนื้อหายังสะท้อนสังคมสะเทือนทั้งวงการบ้านเล็กบ้านใหญ่อย่างแรงกล้า และอีกหนึ่งไฮไลท์ของละครเรื่องนี้ ที่นอกจากบทละครที่ตรงไปตรงมา เรียลเหมือนชีวิตจริงของมนุษย์แล้วนั้น

 s__8888369

ในแง่ของโปรดักชั่นยังได้เห็นความสมจริงของนักแสดง และ สปิริตในการแสดงสุดๆ สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงครึ่งทางความเข้นข้น ขอนำเสนอฉากเด็ดดวง เลิฟซีนถึงใจถึงอารมณ์ของ "สาวพีค-ภัทรศยา" ที่งัดกระบวนท่าเมียหลวงสุดแซ่บ ยั่วยวนสามี "เป้-อารักษ์" ทำคะแนนให้กลับมาหวานดูดดื่มอีกครั้ง

 s__8888372

งานนี้ "สาวพีค" โชว์สกิลอ่อยเบอร์แรง ชวนสามีในเรื่องเข้าด้ายเข้าเข็มริมสระว่ายน้ำ ด้านสามีผู้แสนซื่อ รับบทสนองนีดส์ปล่อยตัวปล่อยใจให้ภรรยาสุดที่เลิฟจัดความแซ่บได้เต็มที่ บอกเลยว่าฉากนี้นักแสดงทุกคนองค์ลง อินว่าเป็นตัวละครในเรื่องไม่คิดเป็นอื่นใด ใส่หมดไม่มีกั๊กอุณหภูมิความร้อนเผ็ดมากแม่
     

 s__8888373

ห้ามพลาดความแซ่บเผ็ดพริกสิบไร่ กับลีลารักร้อนริมสระของ "พีค" และ "เป้" ในละครตีแผ่การใช้ชีวิตครอบครัว "เพลงบินใบงิ้ว" วันที่ 5-6 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว)

s__8888367

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส