รวบ 2 ซี้กะเทยแสบ มอมเหล้าหนุ่มรัสเซีย อ้างฉกแค่ 800 ดอลล่าร์ อีกรายทำมึน ตร.ตรวจเจอฉี่ม่วง

24 ม.ค. 62
จากกรณีวันที่ 24 ม.ค. 62 นายเซอร์เก้ อีโกล๊อป อายุ 44 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ระวิ ณ บุณโณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่าถูกสาวประเภทสองทั้ง 2 คน วางยาแล้วขโมยทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท หลบหนีไป (อ่าน : หนุ่มรัสเซียเสียท่า ควงสาวประเภทสองเข้าห้องพัก ถูกมอม รูดทรัพย์เกลี้ยงนับแสน)
นายเซอร์เก้ อีโกล๊อป ผู้เสียหาย
วันที่ 24 ม.ค. 62 พ.ต.อ.ธงชนะ หาญกิตติกาญจนา รักษาการ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เชิญตัวนายวิบูรณ์ จบนุช อายุ 29 ปี  และนายทินภัทร  ดัชถุยาวัด อายุ 40 ปี สาวประเภทสองที่อยู่ในภาพวงจรปิดของโรงแรมมาสอบสวน
นายวิบูรณ์ จบนุช และนายทินภัทร ดัชถุยาวัด ผู้ต้องหา
โดย นายวิบูรณ์ ยอมรับว่า เป็นคนแอบขโมยเงินของนายเชอร์เก้ หลังจากที่มอมเหล้าอีกฝ่ายจนหลับไป แต่ไม่ได้มีการวางยาใด ๆ ทั้งสิ้น โดยขโมยเงินสดจำนวน 800 ดอลลาร์ (ประมาณ 25,000 บาท) ไม่ใช่ 3,500 ดอลลาร์ (ประมาณ 110,000 บาท) ตามที่นายเชอร์เก้ อ้างกับเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้ ส่วนนาย ทินภัทร เป็นเพียงเพื่อนที่ไปด้วย ไม่ได้รู้เรื่องในการขโมยเงินครั้งนี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะของ นายทินภัทร ผมว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้แจ้งความดำเนินคดีในข้อหามีเสพยาเสพติด ส่วน นายวิบูรณ์ จบนุช หัวขโมย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อลักทรัพย์ก่อนควบคุมตัวทั้ง 2 ดำเนินคดีตามกฎหมาย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ