หนุ่มดวงซวย ขี่ จยย.นำหน้าสาว โจ๋แฟนเก่านึกว่าเป็นกิ๊กใหม่ โดดขวางรุมทำร้ายตายคาเกาะกลางถนน

3 มี.ค. 65

หนุ่มวัยรุ่นเพิ่งเลิกกับแฟนสาวได้ 2 วัน ออกมายืนรอข้างถนน เห็นแฟนเก่าขับขี่รถมา เข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายที่ขี่รถนำหน้ามาเป็นแฟนใหม่จึงรุมตีฟันและกระทืบจนตายคาเกาะกลางถนน

เมื่อเวลา 23.30 น.คืนวันที่ 2 มีนาคม พ.ต.ท.สุวิท พิษอ่อน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุฟันกันตายที่กลางถนนสายกำแพงเพชร-พรานกระต่าย บ้านคลองห้วยทราย หมู่ 9 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธนัช ตันแสงชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรและชุดสืบสวนนำโดย ร.ต.อ.เด่นพงษ์ อนันตพงษ์ ร่วมกับกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

1646286491118

ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบศพ นายสุริยาอชนะสงคราม อายุ 15 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิต เบื้องต้นพบว่าที่ศีรษะถูกฟันจนกะโหลกแตก ที่มือข้างขวานิ้วกลางและนิ้วนางถูกฟันขาด สอบถาม น.ส.เฟิร์น อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายเปิดเผยว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์จะไป อ.พรานกระต่าย โดยมี น.ส.ฟิวส์ อายุ 17 ปี เป็นคนซ้อน ส่วนผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีเทาดำ ทะเบียน 1กค 6562 กำแพงเพชร นำหน้าคนเดียว เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็น นายอรรถพล หรือ ไนท์ อายุ 17 ปี กับนายฟิวส์ไม่ทราบอายุและชื่อนามสกุลจริง กับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งไม่รู้จักยืนดักรออยู่ข้างถนน

1646286325979

เมื่อรถของผู้ตายขับขี่ไปถึงทั้ง 3 คน จึงวิ่งออกมาดัก ผู้ตายได้จอดรถและวิ่งหนีแต่ถูกนายฟิวส์ตีที่ศีรษะด้วยขวดก่อน จากนั้นนายไนท์ก็ใช้อาวุธมีดเหรียญสำหรับตัดอ้อยฟันซ้ำที่ศีรษะจนล้มลง ส่วนเพื่อนอีกคนตรงเข้าไปกระทืบซ้ำแล้วยังทำท่าจะทำร้าย น.ส.ฟิวส์ อีก แต่เห็นตนโทรศัพท์เรียกตำรวจจึงพากันวิ่งหนีโดยนายไนท์วิ่งเข้าบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ

1646286377028

จากการเข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านของนายไนท์ก็พบมีดเหรียญตัดอ้อยที่ก่อเหตุวางอยู่ใต้ราวผ้าหน้าห้องน้ำ ที่มีดยังมีคราบเลือดติดอยู่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยนางจันทร์เพ็ญ อินทิยา อายุ 37 ปี อาของนายไนท์ผู้ก่อเหตุซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่าบ้านนี้นายไนท์อยู่คนเดียวมีอาชีพรับจ้างขับรถไถ หลังเกิดเหตุมีคนโทรไปบอกจึงมาดูพร้อมให้ข้อมูลว่านายไนท์กับน.ส.ฟิวส์เคยเป็นแฟนกัน แต่เห็นว่าเพิ่งเลิกกันจึงไม่ทราบว่าไปก่อเหตุเพราะเรื่องอะไร

1646286397361

ทางด้าน น.ส.เฟิร์น แฟนผู้ตายเปิดเผยว่า พวกตนกำลังจะขับขี่รถไป อ.พรานกระต่าย เพื่อไปหาแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ แต่ไม่ทราบว่านายไนท์ทราบได้อย่างไรจึงพาพวกมาดักรุมทำร้าย โดยอาจคิดว่าผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ ซึ่งตนได้ตะโกนบอกไปแล้วว่าไม่ใช่ แต่พวกนายไนท์ไม่ฟังเสียงจึงรุมทำร้ายนายสุริยาจนเสียชีวิตดังกล่าว

1646286425771

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไนท์และนายฟิวส์ ได้ประสานญาติขอให้พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ ส่วนอีกคนชื่อ นายบาส ยังหลบหนีอยู่ โดยทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าช่วงเกิดเหตุพวกตนมาดักรอ น.ส.ฟิวส์ซึ่ง เป็นแฟนอยู่ข้างถนน เมื่อเห็นรถจักรยานยนต์ผ่านมา 2 คัน คันแรกเป็นผู้ตายขับขี่มาคนเดียว ส่วน น.ส.ฟิวส์แฟนของตนนั่งซ้อนท้ายรถอีกคันที่น.ส.เฟิร์นขับขี่มา ตนเข้าใจว่าคนตายเป็นกิ๊กใหม่ของแฟนจึงวิ่งออกยืนขวางถนน โดยนายฟิวส์เป็นคนลงมือใช้ขวดตีก่อน จากนั้นนายไนท์ก็ใช้มีดเหรียญตัดอ้อยฟันที่ศีรษะจนล้มส่วนนายบาสวิ่งเข้าไปกระทืบซ้ำ จากนั้นทั้ง 3 คนก็แยกย้ายกันหลบหนี จนในที่สุดจึงได้โทรศัพท์บอกญาติให้นำตัวมามอบตัวกับตำรวจ โดยรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริงสาเหตุเพราะหึงหวง ส่วนเพื่อนที่มาช่วยบอกว่าเจ็บแค้นแทนเพื่อนจึงมาช่วยรุมแต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส