ต๊ะ วริษฐ์ ย้อนเล่าป่วยหนัก 2 ปี จนไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้

3 มี.ค. 65

"ต๊ะ วริษฐ์" จูงมือภรรยาคนสวย "แอน วริษฐา" มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมแบบทุกซอกทุกมุม เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก

 

กับเรื่องราวที่ผ่านมาของตัวเองถึงวีรกรรมของตัวเองว่าถ่ายละครเรื่องหนึ่งใช้เวลาเกือบปี เลยต้องหาสิ่งยึดเหนี่ยวเพื่อทำให้เราอยากไปทำงานมากขึ้น “ต๊ะ-วริษฐ์” เคยมีความรักสิ้นสุดแค่ละครอวสาน??? และกับฉายาพระเอกสไปเดอร์แมน คบผู้หญิง 2 คนที่อยู่คอนโดเดียวกัน

 

พร้อมเผยกับว่าคุยกับผู้หญิงอีก 5 คน เพื่อจะตามหารักแท้ แต่รักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้าย คนที่คุยแล้วใช่ก็คือใช่ แต่เพราะรักก็คือรัก เมื่อความรักคือการอยู่ข้างกันในทุกวันไม่ว่าวันนั้นจะสุขหรือทุกข์ กับคำสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะดูแลเขาให้ดีที่สุด นี่แหละรักแท้ของ ต๊ะ วริษฐ์ คือ แอน วริษฐา พร้อมเล่าย้อนถึงครั้งเมื่อป่วยอาการหนักจนไม่คิดอยากจะอยู่บนโลกใบนี้

 

s__2089086

 

ถาม เล่นละครเรื่องไหนก็เป็นแฟนกับนักแสดงเรื่องนั้นเนี่ย

ต๊ะ วริษฐ์ : คือต้องหานางเอกอะไรบ้าง เพื่อดึงดูดให้เราไปทำงานมากขึ้น อยากไปมากขึ้น เพราะเวลาถ่ายเรื่องหนึ่ง ช่วงเมื่อก่อนก็ 8 -9 เดือน บางทีก็ปีนึง นั่งกินข้าวด้วยกัน เข้าฉากด้วยกัน บางทีเลิฟซีนด้วยกัน

 


ถาม แล้วถ้าเกิดละครจะจบลง???

ต๊ะ วริษฐ์ : ก็คงต้องแยกย้าย เพราะว่าเปลี่ยนเรื่องใหม่แล้ว แบบว่าถ่ายปีนึง ห้าเดือนผมรู้แล้วผมมีละครเรื่องใหม่รออยู่แล้วผมก็ต้องรอดูแล้วว่าผมเล่นกับใคร?

 

ถาม แล้วเรื่องของการที่เขาบอกเป็นพระเอกสไปเดอร์แมน กระโดดไปกระโดดมาอยู่ในตึกเดียวกัน

ต๊ะ วริษฐ์ : ผมก็มีแฟนอยู่คอนโดหนึ่ง อยู่ชั้น 7 แล้วผมไปเที่ยวกลางคืน ผมก็เหมือนกับว่ามีสาวถูกใจให้ไปส่งชั้น 12 เราก็ไปแต่ อุ้ย!! คอนโดเดียวกันกับแฟน เราก็จอดที่จอดรถแล้วเราก็แบบต้องสู้ เราต้องถึงจุดหมายให้ได้ ปรากฏว่าตีสามแม่โทรมา (แม่ที่อยู่ชั้น 7 โทรมา) ออกไปอยู่ข้างนอกตรงระเบียง แล้วคุยกัน เราบอกข้างในว่าแม่โทรมา ขอคุยกับแม่ แม่ตามแล้ว เราก็บอกเขาว่าเรายังถ่ายละครอยู่นะ ซีนไนท์ ยังไม่ได้ถ่ายเลย ฝนตกด้วย แต่ที่สำคัญคือใครไม่รู้ไปเห็น ถ่ายรูปเราตรงระเบียง

 

ถาม และในที่สุดก็ได้เจอความรักครั้งแรก และก็เป็นความรักครั้งสุดท้ายเลย

ต๊ะ วริษฐ์ : ได้เจอพี่คนหนึ่งเขาก็บอกว่า เฮ้ย!! แกฉันมีผู้หญิงชื่อเหมือนแกเลย ผมชื่อวริษฐ์ ผู้หญิงคนนี้ชื่อ
วริษฐา เราก็แบบแปลกใจมาก อยากเจอ

 

ถาม สารภาพตามตรงตอนคุยกับแอน มีคนอื่นคุยด้วยอยู่หรือเปล่า??

ต๊ะ วริษฐ์ : มีครับ 4 คนครับ รวมแอนเป็นห้าคน แต่เราบอกทั้งหมดว่าเราต้องการแบบนี้นะ ผมต้องการจะหารักแท้ ผมขออนุญาตที่จะเรียนรู้กับอีกสี่คนนะ ถ้าแบบว่าถ้าเธอใช่มันคือใช่จริงๆ นะ

 

s__2089085

 

ถาม แอนถามจริง นึกยังไงถึงคุยต่อกับเขา

แอน วริษฐา : ?????

 

ถาม และในช่วงเวลานั้นก็มีข่าวลือออกมาว่าเราเป็นเอดส์

ต๊ะ วริษฐ์ : ใช่ครับ อยู่ๆ เราก็ป่วย อาการเหมือนกับเรา จะหัวใจวายตาย เหมือนกับหัวใจมันเต้นเร็ว หายใจไม่ออก มือจีบอ้าว!! เป็นไรอีก แล้วมันทรมานมาก เหมือนคนจะตายตลอดเวลา แล้วผมเป็นทุก 15 นาที

แอน วริษฐา : เขาเข้าออกห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแทบทุกวัน

ต๊ะ วริษฐ์ : จนมีข่าวว่าผมเป็นเอดส์ เพราะผมผอมมาก

 

ถาม ตอนนั้นเขียนจดหมายลาตายแล้วด้วย

ต๊ะ วริษฐ์ : ตอนนั้นเราคิดว่าหรือตายๆ ไปเลยดี ก็พิมพ์ไอแพดด้วยว่าผมต่อสู้โรคนี้มา 2 ปีแล้ว ไม่ไหวแล้ว ผมก็ขอโทษพ่อแม่ ขอโทษแอนว่าผมสู้มันไม่ได้แล้ว ผมขอจากแล้วนะ จะไปโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย

แอน วริษฐา : ไม่เคยคิดจะทิ้งเขาเลย ยิ่งเวลาที่เขารู้สึกดาวน์ รู้สึกแย่ เรายิ่งอยากอยู่กับเขา

ต๊ะ วริษฐ์ : ก่อนที่ผมจะแต่งงานกับเขา ผมบอกครอบครัวเขาเสมอ ผมจะดูแลลูกเขาให้ดีที่สุด แล้วก็ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะอยู่ข้างๆ ลูกเขาเสมอ ผมก็ต้องรักษาคำพูดนี้ต่อไปจนกว่าผมจะไม่อยู่แล้ว 

 

ติดตามทุกเรื่องราวชีวิตและความรักของ ต๊ะ วริษฐ์ ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม