สาวท้องอ่อน ปิดรถจุดเตารมควันฆ่าตัวตาย ญาติร่ำไห้รับศพ คาดคิดมาก - ซึมเศร้า

23 ม.ค. 62
จากกรณี วันที่ 22 ม.ค. 62 สาวท้อง 4 เดือน จุดไฟรมควันดับภายในรถเก๋งฮอนด้าสีขาว บริเวณป่ากระถิน บ้านคุรุสภา หมู่ 8 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทราบชื่อคือ น.ส.นพรัตน์ สหุนิล อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ประจำภาค 3 ตามร่างกายไม่พบบาดแผล สภาพศพขึ้นอืด มีเลือดไหลออกทางจมูก โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง
นายสว่าง สิงจานุสงค์ อายุ 57 ปี ผู้พบศพคนแรก
วันที่ 23 ม.ค. 62 นายสว่าง สิงจานุสงค์ อายุ 57 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ทุกเช้าตนเองจะเดินไปดูสวนที่อยู่หลังบ้าน และต้องเดินผ่านเส้นทางดังกล่าว ซึ่งวันจันทร์ที่ผ่านมา (21 ม.ค.) ตนเห็นมีรถเก๋งสีขาวมาจอดอยู่ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มักมีคนเดินทางเข้ามาดูที่ดินเพื่อทำการซื้อขาย และจอดรถทิ้งไว้เป็นปกติ
รถของผู้ตาย บริเวณจุดเกิดเหตุ (22 ม.ค.)
ต่อมาเช้าวันอังคาร (22 ม.ค.) ตนก็ยังเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม เห็นว่าผิดสังเกต เมื่อกลับมาบ้านปรึกษากับภรรยา และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาที่รู้จักกันให้มาดูที่เกิดเหตุ พบว่าหลังรถเก๋งคันดังกล่าว ห่างจากตัวรถประมาณ 1 เมตร มีเตาอั้งโล่วางอยู่แต่ไม่ได้มีการจุดไฟ ส่วนรถคันดังกล่าวล็อกและติดฟิล์มดำไว้ทั้งคัน ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ
เตาอั้งโล่ที่พบบริเวณจุดเกิดเหตุ (22 ม.ค.)
โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าตำรวจตรวจสอบภายในรถ พบเตาปิ้งย่างสีแดง ซึ่งมีร่องรอยการจุดไฟถ่านถูกเผาไหม้เกือบหมดวางอยู่ที่เบาะหลังฝั่งคนนั่ง ใกล้กันพบเตาอั้งโล่ขนาดเล็กวางอยู่ด้านข้างแต่ไม่มีร่องรอยการจุดไฟ
เจ้าหน้าที่ขนร่างของผู้เสียชีวิตมาที่บ้านเกิดใน จ.สุรินทร์
ต่อมา ที่บ้านเกิดของ น.ส.นพรัตน์ สหุนิล หรือน้องแอน อายุ 33 ปี ที่จังหวัดสุรินทร์ พ่อและญาติพี่น้องได้ช่วยจัดเตรียมสถานที่สำหรับการจัดงานศพ โดยการนำโต๊ะ เก้าอี้ มากาง เพื่อทำโรงครัวชั่วคราว เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนา เมื่อรถตู้ขนศพของน้องแอนมาถึงบ้านเกิด ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ พ่อ และญาติ ถึงกับร่ำไห้ เสียใจกลับการจากไป ของผู้ตาย ซึ่งเป็นคนดี มีเมตตา และมักช่วยงานบุญงานกุศลกับวัดใกล้บ้านเสมอ โดยล่าสุดได้ช่วยงานกฐินของทางวัด ชาวบ้านส่วนใหญ่ถึงกับพากันตกใจกับ กับเหตุการณ์ไม่คาดฝันครั้งนี้
ญาติของผู้ตาย
จากการสอบถาม ญาติของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาศัยอยู่กับพี่สาวในหมู่บ้านใกล้เคียง ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเข้ารับการรักษาที่ รพ.มหาราช และ รพ.จิตเวช ที่ผ่านมาเข้าการรับการรักษาเป็นระยะ แต่ในระยะนี้ทราบมาว่า ผู้ตายกำลังท้องได้ประมาณ 3 - 4 เดือน ส่วนสามีทำงานอยู่ที่ ป.ป.ช.ชัยภูมิ ได้กลับมาหาภรรยาเป็นระยะ นอกจากนี้ทราบมาว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างเปล่าที่ผู้ตายได้ซื้อไว้ คาดว่าเตรียมจะสร้างบ้านในอนาคต
น.ส.นพรัตน์ สหุนิล ผู้เสียชีวิต
เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจจะมีอาการโรคซึมเศร้ากำเริบ ประกอบกับกำลังตั้งท้องอ่อน ๆ จึงอาจทำให้คิดมากและคิดสั้น ขับรถไปในที่ดินที่ซื้อไว้เนื่องจากไม่ต้องการไปเสียชีวิตอยู่เขตพื้นที่ของใคร เพราะไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อน ก่อนที่จะก่อเตารมควันตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ