หนูเล็ก ก่าก๊า โพสต์สุดแค้นแทน แตงโม นิดา ด้าน ขนมจีน กุลมาศ ลั่นฟังแล้วของขึ้น

1 มี.ค. 65

ไอจีแทบลุกเป็นไฟ ปฏิกิริยาของคนในวงการบันเทิงหลังรับชมรายการโหนกระแสเทปล่าสุดหลังกลุ่มเพื่อนบนเรือไปชี้แจงเหตุการณ์ แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต 

โดย ตลกสาวชื่อดัง หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง โพสต์ไอจีว่า "ฟังแล้วมันแค้นนนนนนนน นะ มีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วยเหรอ ที่สุดแล้ว หนูว่าพี่ @melonp.official ก็ยังมีความโชคดี ที่ได้จากลากับเพื่อนแบบนี้นะ"

ด้านนักร้องสาวอดีตกามิกาเซ่ อย่าง ขนมจีน กุลมาศ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "จริงค่ะ ฟังแล้วของขึ้นเลย" ด้าน หนูเล็ก ก่าก๊า ตอบกลับว่า "จะมีใครกล้าคบเค้าต่อไหม รู้สึกรังเกียจจังเลยคนแบบนี้"

419228

สำหรับ หนูเล็ก ก่าก๊า ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ถึง แตงโม ในวันที่ทราบข่าวการตกเรือว่า  "เป็นห่วงพี่มากๆค่ะ ขอให้ ปาฏิหาริย์มีจริงด้วยเถิด @melonp.official"

หลังจากนั้นเมื่อกู้ภัยพบร่างแตงโมแล้ว หนูเล็กได้โพสต์อีกว่า "ตลอดเวลาสองวันคิดตลอดว่าขอให้พี่ไปติดที่ตรงไหนสักที่แล้วมีคนมาช่วยทัน ไม่อยากเชื่อจริงๆ ต่อไม่นี้ไปรายการไหน คงไม่มีใครตดให้ดมอีกแล้ว เสียใจมากๆ เสียใจกับครอบครัวมากๆ ค่ะ"

ส่วน ขนมจีน กุลมาศ ได้โพสต์อาลัยถึง แตงโม ว่า 
"Rest In Peace ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่แตงโมด้วยนะคะ พี่จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป… ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยร่วมงานกัน แต่พี่เป็นคนที่เท่มาก ชัดเจนในความต้องการของตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักแค่ไหน ข่าวหรือกระแสต่างๆ แต่พี่ความเข้มแข็งของพี่เป็นตัวอย่างให้กับรุ่นน้องในวงการจริงๆ สิ่งที่พี่เคยทำไว้จะไม่สูญเปล่า ขอบคุณมากๆที่เป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ในวงการบันเทิงนะคะ ด้วยความนับถือ🤍@melonp.official"

1646108446877

1646108469982

1646108402531

1646107451177

1646107677688

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ ขวัญ อุษามณี ถกปมปัสสาวะในชุดบอดี้สูท เชื่อ แตงโม ไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด !
- เจ้าของแบรนด์โร่ชี้แจง! ส่งชุดให้ แตงโม ไม่เคยให้ กระติก ชาวเน็ตถกปมใส่แว่นตาเหมือนของเพื่อนวันเกิดเหตุ
- เบิร์ด แฟนแตงโม โพสต์ข้อความหลัง ก๊วนสปีดโบ๊ต โร่ออก โหนกระแส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส