อึ้ง! หนังสือตราครุฑขอสปอนเซอร์ผับฉาว ผกก.วัดพระยาไกร เผยเรื่องเก่า ขอตรวจสอบ (คลิป)

23 ม.ค. 62
จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์ภาพหนังสือตราครุฑ มาจากสถานีตำรวจนครบาล ลงนามโดย ร้อยตำรวจเอก เป็นคณะกรรมการผู้จัดทำโครงการฯ ลงวันที่ 5 มกราคม 2561 เรื่อง ขอสนับสนุนการศึกษา เครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อนำไปบริจาคให้กับเด็กนักเรียนยากไร้ ถึงประธานกรรมการผู้จัดการร้านอาหาร 56 อาริน่า
เอกสารที่ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์
โดยเอกสารดังกล่าว เนื้อความระบุว่า ด้วยสถานีตำรวจนครบาล ได้จัดทำโครงการเมืองสู่ป่า ธารน้ำใจสู่น้อง ขึ้น เพื่อทำกิจกรรมตอบแทนสังคมด้วยการมีจิตอาสา แบ่งปัน ช่วยเหลือเด็กยากจนในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ โดยเฉพาะเด็กที่เกิดในครอบครัวที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และโอกาส บางแห่งเป็นชนเผ่า ไม่สามารถซื้ออุปกรณ์การเรียนให้บุตรหลานได้ครบตามหลักสูตรที่เรียน ทำให้เด็ก ๆ เหล่านี้ขาดโอกาสในการเข้าถึงเรียนรู้ และในบางครั้งอุปกรณ์การเรียนการสอนที่มีอยู่ในโรงเรียนก็มีจำนวนจำกัด โดยเฉพาะในสภาพอากาศหนาวเย็น หลายครอบครัวมีเสื้อกันหนาวให้บุตรหลานไม่เพียงพอ และไม่มีเงินพอที่จะซื้อหาเครื่องอุปโภคอื่น ๆ สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร จึงได้จัดทำ โครงการเมืองสู่ป่า ธารน้ำใจสู่น้อง ด้วยการเชิญชวนภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชนในพื้นที่และประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นจิตอาสาแบ่งปันให้กับเด็ก ๆ ได้คัดเลือก จึงขอสนับสนุนทุนการศึกษา เครื่องอุปโภคและบริโภคและอื่น ๆ เพื่อนำไปบริจาคให้กับนักเรียนยากไร้ หากสนใจร่วมบริจาคได้ที่สถานีตำรวจนครบาล พร้อมเบอร์ติดต่อผู้ประสานงาน ได้แก่ ร้อยตำรวจเอก และดาบตำรวจ
สน.วัดพระยาไกร
ผู้สื่อข่าว โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผกก. สน.วัดพระยาไกร ระบุสั้น ๆ ว่า "เรื่องหนังสือตราครุฑ เป็นเรื่องเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ" จากนั้นก็วางสาย เนื่องจากไม่สะดวกให้ข้อมูล และติดปฏิบัติภารกิจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ