พระตายสยอง ถูกแทงหน้าผากทิ้งป่า พิรุธ “ไอ้หนวด” คนสนิทหนี คาดเมาตีกันดับ (คลิป)

22 ม.ค. 62
เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 62 ร.ต.อ.วรพล สายรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุพระภิกษุสงฆ์ถูกฆาตกรรมในเพิงพัก กลางป่ากก ถนนพุทธมณฑลสาย 4 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. โดยที่เกิดเหตุเป็นเพิงผ้าใบไว้สำหรับพักชั่วคราว อยู่ในป่ากก ห่างจากถนนลึกเข้าไปในซอยดังกล่าวประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพ พระสกล ภูมี อายุ 50 ปี สภาพนอนหงายอยู่ในเพิงพัก สภาพสวมอังสะ นุ่งสบง แต่ไม่ได้ครองผ้าจีวร มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่หน้าผาก อกข้างขวา และบริเวณไหปลาร้าขวา รวม 3 แผล
จุดเกิดเหตุ
โดย นายแมน (นามสมมติ) ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า ปกติแล้ว พระสกลมักจะเดินมาบิณฑบาตรแถวบ้านตน และมีลูกศิษย์ที่ชื่อว่า “ไอ้หนวด” คาดว่าจะเป็นคนไทย และอยู่ในพื้นที่มาด้วยเสมอ ส่วนอุปนิสัยของพระสกลนั้นมักชอบดื่มสุรา แต่ไม่เคยทะเลาะหรือโวยวายใคร เมื่อตนทราบเรื่องก็ตกใจ แต่หลังจากพระสกลมรณภาพ ตนก็ไม่เห็นลูกศิษย์ของพระสกลอีก อีกทั้งที่เกิดเหตุก็เห็นว่ามีจักรยานของลูกศิษย์ทิ้งไว้ ส่วนตัวจึงคาดว่าเมื่อคนก่อเหตุเสร็จ ก็ตกใจไม่ได้สติ แล้วทิ้งจักรยานไว้หรือไม่
นายแมน (นามสมมติ) ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง
ทั้งนี้ ตนคาดว่าในวันเกิดเหตุ ลูกศิษย์อยู่กับพระสกลคิดจะขโมยเงิน ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง กระทั่งพระสกลถึงขั้นเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตนมองว่า ไม่ว่าพระสกลจะนิสัยเป็นแบบไหน แต่พระก็ห่มผ้าเหลืองอยู่ ซึ่งไปกระทำเช่นนี้ ก็ถือว่าคนที่ฆ่าพระกระทำรุนแรงเกินไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ