ฆาตกรรมโหดชายปริศนาในไร่อ้อย หนุ่มช็อกเจอก่อนสิ้นลม ถูกมัดมือเท้า เชือดรัดคอ (คลิป)

19 ม.ค. 62
จากกรณีพบศพชายถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย ในพื้นที่ บ้านปลักเขว้า หมู่ 16 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี
ไร่อ้อยจุดเกิดเหตุ
วันที่ 18 ม.ค. 62 นายนิรันดร์ พันธ์ศรี อายุ 43 ปี ผู้พบศพ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (17 ม.ค. 62) หลังตนเลิกงานก็ขับรถกระบะไปกับแฟน และเพื่อนผู้ชายอีกคน เพื่อไปต่อนกคุ้ม ตนมองผ่านกระจกมองข้าง พบว่ามีคนนอนอยู่ที่โคนต้นไม้ใกล้ป่าอ้อย ทำให้ตนตกใจจึงรีบขับรถไปแจ้งตำรวจ และกู้ภัยทันที ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยพบว่าผู้ตายยังมีชีวิตอยู่ แต่อยู่ในอาการหมดสติ ลมหายใจอ่อน มีรอยช้ำที่หน้าอกเล็กน้อย และมีรอยเชือกรัดที่คอและข้อมือทั้ง 2 ข้าง รวมถึงมีแผลจากรอยตีที่หัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้
นายนิรันดร์ พันธ์ศรี ผู้พบศพ
นายนิรันดร์ กล่าวต่อว่า เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนั้น ก็รู้สึกตกใจมาก ภาพคนตายยังติดตาจนนอนไม่หลับ และทำให้กลัวกระทั่งไม่กล้าไปไหนคนเดียว และไม่กล้าไปต่อนกอีก
ภาพจำลองเหตุการณ์
อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าคนตายน่าจะทะเลาะกับเพื่อนจนถูกทำร้ายแล้วนำร่างมาปล่อยทิ้งแบบนี้ ตนรู้สึกสงสารอย่างมาก เพราะตอนแรกที่ตนพบ เขาก็ยังไม่ขาดใจตาย แต่มีรอยช้ำทั้งตัว ซึ่งตนรู้สึกสลดมาก และไม่คิดว่าตนจะมาเจอ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งนี้ ผู้ตายอาจจะไม่ใช่คนพื้นที่ เนื่องจากบริเวณหน้าอก มีรอยสักคล้ายเป็นภาษากัมพูชา
นายธวัชชัย กิจประสงค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปลักเขว้า
ขณะที่ นายธวัชชัย กิจประสงค์ อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปลักเขว้า เปิดเผยว่า ตนได้ลงพื้นที่ไปดูเหตุการณ์ ซึ่งจากการสอบถามคนในหมู่บ้าน ทั้ง 2 ตำบล คือตำบลพังตรุ และตำบลหนองสาหร่าย ก็ไม่มีใครรู้จักผู้ตาย คาดว่าอาจจะเป็นคนงานต่างด้าวที่ทำงานอยู่โรงงานโดยรอบ อีกทั้งผู้ตายไม่มีบัตรประจำตัว ทั้งนี้ จุดพบศพเป็นจุดอับสายตา ซึ่งห่างจากถนน 30 เมตร อย่างไรก็ตาม ในพื้นที่หมู่บ้านปลักเขว้า ไม่ค่อยมีเหตุการณ์ฆ่ากัน แต่มักจะมีเหตุการณ์ที่ทำร้ายหรือฆ่ากันที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งไว้ในป่าอ้อยมากกว่า ซึ่งชาวบ้านก็ไม่ได้ตกใจมากนัก เพราะไม่ใช่คนในพื้นที่ และคิดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางจากที่อื่น เพราะในพื้นที่ก็ยังไม่มีใครมาแจ้งว่าคนหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ