ทำคุณบูชาโทษ หนุ่มใหญ่ใจดี ให้ที่นอน 2 ผัวเมียตกงาน ถูกฉกทรัพย์ - พระเครื่อง เร่ขายตลาดนัด แจ้ง ตร.รวบทัน

18 ม.ค. 62
วันที่ 18 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จังหวัดชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ โดยพบว่าเจ้าทุกข์คือ นายณัฐพงษ์ ทัดเทียม อายุ 56 ปี พ่อค้าชาวชลบุรี ติดตามพบคนที่ขโมยทรัพย์สินได้ที่บริเวณตลาดนัดนินจา ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และมีผู้ต้องหาจำนวน 2 คน คือนายประสิทธิ์ ทิทา อายุ 45 ปี และนางสาวนาง ทิทา อายุ 35 ปี สามีภรรยา ซึ่งจากการตรวจค้นภายในตัว พบมีดพับ กระเป๋า และรองเท้า ที่ถูกขโมยมา
นายณัฐพงษ์ ทัดเทียม ผู้เสียหาย
นายณัฐพงษ์ ทัดเทียม ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา (15 ม.ค.) ตนพบ 2 สามีภรรยาตกงานนั่งอยู่ที่บริเวณหน้าวัดนอก ด้วยความสงสาร ตนจึงให้มาพักที่บ้านของตนเป็นเวลา 2 วัน กระทั่งถึงวันที่ 3 ตนออกไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อกลับมาจึงพบว่าสองสามีภรรยาหายตัวไป พร้อมกับทรัพย์สินในบ้านของตน ได้แก่ พระเครื่อง ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พระชูชกของหลวงปู่ทิม ราคาประมาณ 2 - 3 หมื่นบาท ชุดเครื่องแกะสลัก กระเป๋า และรองเท้า
นายประสิทธิ์ ทิทา และนางสาวนาง ทิทา สามีภรรยา ผู้ต้องหา
ต่อมาตนจึงออกตามหาผู้ต้องหาทั้งสองที่ตลาดนัด พบว่าคู่สามีภรรยาดังกล่าว นำทรัพย์สินของตนเองมาเร่ขาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหา
โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญทั้ง 2 ฝ่าย ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ เพื่อตรวจสอบว่าผู้ต้องหาขโมยทรัพย์สินอะไรเพิ่มอีก และเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่ไหนมาบ้าง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ