หมอปลาโต้หากินกับป้ารัตนา ลำไยชวนร่วมมิวสิค แบ่งค่าตัวไว้รักษา (คลิป)

22 ก.พ. 65

จากกรณี ความโด่งดังของป้ารัตนา อดีตนางพยาบาลห้องผ่าตัด แต่กลับถูกกระทบกระเทือนทางจิตใจ จนมีภาวะซึมเศร้า ซึ่งขณะนี้นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา รับดูแลอยู่ โดยได้พาลงพื้นที่และรับงานต่าง ๆ จนทำให้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นหลายครั้งนั้น

255753

ล่าสุด โซเชียลมีเดียแห่แชร์สนั่นคลิปของป้ารัตนา กับลีลาการเต้นแบบใหม่แบบสับ ในชุดพยาบาลสาวถ่ายทำมิวสิควิดีโอร่วมกับ หมอปลา ลำไย ไหทองคำ และ อี๊ด โปงลาง จนมีคลิปออกมาทำให้สังคมตั้งคำถามว่าป้ารัตนาในคลิปคล้ายกับไม่สนุกด้วยหรือไม่นั้น

162051

วันที่ 22 ก.พ. 65 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ชี้แจงว่า ปกติแล้วงานที่ติดต่อเข้ามาเป็นงานของตน ซึ่งปกติแล้วตนมักจะไม่รับค่าตัว เนื่องจากตนถือว่าช่วยเหลือคนรู้จัก แต่ในกรณีที่ตนนำป้ารัตนาไปออกงานด้วย ตนจะยกค่าตัวทั้งหมดให้ป้ารัตนา ตนไม่เคยมีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งครอบครัวของป้ารัตนารับรู้

489137

นอกจากนี้ หากตนเดินทางไปลงพื้นที่ที่ไหน หากสะดวกตนก็จะพารัตนาไปด้วย เพื่อให้ป้ารัตนาได้ผ่อนคลาย ไม่ต้องอุดอู้อยู่แต่ในบ้าน ทั้งนี้ การที่ตนถือก้านมะยมและเสียงดังใส่ป้ารัตนา เนื่องจากป้ารัตนาเป็นเหมือนเด็ก อาจจะต้องมีการใช้เสียงดังหยอกกันบ้าง ป้ารัตนาจะได้ไม่ดื้อ แต่ทั้งนี้ขณะนี้ตนเริ่มที่จะเพลา ๆ การใช้เสียงดังลงบ้างแล้ว ส่วนก้านมะยมไม่ได้ถือแล้ว แต่กลับกลายเป็นคนอื่นที่มักจะเข้ามาแกล้งหยอกให้ป้ารัตนาโมโหใส่ ซึ่งขณะนี้ป้ารัตนาใจเย็นขึ้นมาก ไม่โมโหใส่ใคร

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อาการของป้ารัตนานั้นดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก โดยตนวอนสังคมอย่าดราม่ากับเรื่องของป้ารัตนา อย่ามัวจ้องจะจับผิด เพราะหากลองมองออกไปในสังคม ยังมีคนที่ต้องการความช่วยเหลืออีกมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส