สุดสะเทือนใจ! พ่อติดยาซ้อมลูก 4 ขวบ แม่เด็กเครียดป่วยซึมเศร้า จนท.ช่วยเยียวยา - ตร.แจ้งข้อหา

18 ม.ค. 62
โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอ พ่อแท้ ๆ ถือมีด และทำร้ายลูก วัย 4 ขวบ ทั้งดึงขาลูก จับหัวลูกกระแทกพื้น และเตะ ก่อนจะดึงขาลูกเดินเข้าบ้านไป ขณะที่เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดระนอง ระบุหลังเกิดเหตุว่า เข้าตรวจสอบแล้ว พบว่าพ่อมีประวัติติดยาเสพติด ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาช่วยเหลือแล้ว
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
วันที่ 18 ม.ค. 62 น.ส.กุลณิชชา ถาวรเจริญ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ระนอง บอกว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 62 หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบบ้านหลังดังกล่าว อยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกวัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ คนก่อเหตุคือ นายศราวุธ ผู้เป็นพ่อ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยมีคดียาเสพติด และจากการตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงนำตัวไปดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด
น.ส.กุลณิชชา ถาวรเจริญ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ระนอง
ส่วนแม่ของเด็ก พบว่ามีปัญหาสภาพจิต หลังเกิดเรื่องเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัง จ.ระนอง พาแม่และเด็กไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครองครัวแล้ว โดยล่าสุด พาแม่และเด็กกลับมาส่งที่บ้านแล้ว หลังจากได้พาตัวไปดำเนินการดูแลเยียวยาจิตใจ ซึ่งจากการตรวจสอบสุขภาพเด็กพบว่าเด็กมีพัฒนาการช้า ส่วนแม่มีอาการซึมเศร้า ต้องทานยาต่อเนื่อง โดยวันนี้พาแม่ และเด็กกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว โดยให้ฝ่ายปกครองในพื้นที่เข้ามาดูแลอย่างต่อเนื่อง
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวเด็ก
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ