3 แม่ลูกผวาเด็กร้องระงม เจอมอ'ไซค์หัวร้อนบุกต่อยแท็กซี่ คนขับงงแค่ไฟเลี้ยวดับ (คลิป)

20 ก.พ. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3” โพสต์ข้อความระบุว่า “ไอ้หนุ่มหัวร้อน เด็กอยู่ในรถก็ไม่สนใจ ทำร้ายร่างกายพี่ taxi คดีก็ตามมา รบกวนช่วยแชร์หน่อยค่ะ อันนี้เราสามารถแจ้งความได้ไหมคะ เพราะว่าอยู่ดี ๆ ก็มีคนที่ไหนไม่รู้จะมาทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ มันทุบรถแท็กซี่จนบุบ มันบอกว่าคนขับแท็กซี่ไม่ยอมเปิดไฟกะพริบ แล้วตอนนั้นมีลูกเราอยู่ในรถแท็กซี่ อายุ 2 ขวบกับ 7 ขวบ แล้วเราบอกผู้ชายคนที่จะทำร้ายคนขับแท็กซี่ว่าในรถมีเด็กอยู่ 2 คน ซึ่งเป็นลูกเรา เราขอให้เขาหยุดทำแบบนี้ได้ไหม แต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุดแล้วลูกเรา 2 คนตกใจร้องไห้ อย่างนี้เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ไหมคะ”

227875

ล่าสุดวันที่ 20 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณย่านรัชดาซอย 7 ลักษณะเป็นถนน 2 เลน สวนทางกัน โดยสองข้างทางก็มีบ้านเรื่อนชาวบ้าน

978945

นางเพลิน อิชิดะ อายุ 31 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (19 ก.พ.65) เวลา 15.10 น. ตนพร้อมด้วยลูกสาววัย 7 ปี และลูกชายวัย 2 ปี จะเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปกดเงินบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้เรียกแท็กซี่ของนายวิชัย ลูกสาวและลูกชายได้ขึ้นรถ ส่วนตัวกำลังพับเก็บรถเข็นใช้เวลาไม่นาน ประมาณ 3 นาที

522805

กระทั่งผู้ก่อเหตุเป็นชาย ที่ซ้อนวินรถจักรยานยนต์ได้ปรี่เข้ามาด่าทอนายวิชัย คนขับแท็กซี่ ว่าจอดแล้วไม่เปิดไฟกะพริบ ทำให้ลูกสาวและลูกชายของตนตกใจ ขวัญผวา ร้องไห้ ชาวบ้านละแวกดังกล่าวจึงเข้ามาช่วยเหลือ ทั้งนี้ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน แต่ถูกตำรวจสน.ห้วงขวางปฏิเสธ อ้างว่าตนไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรงและไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย หากจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุต้องให้นายวิชัยมาแจ้งความ ตนรู้สึกแย่มาก ๆ 

756027

นายวิชัย แก้วใส อายุ 42 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (19 ก.พ.65) ตนขับรถผ่านบริเวณร้านสะดวกซื้อย่านรัชดาซอย 7 มีลูกค้าเป็นผู้หญิง พร้อมเด็กอีก 2 คน เรียกใช้บริการตนจึงจอด ตนยืนยันว่าเปิดไฟเลี้ยวซ้ายทิ้งไว้ ผู้โดยสารได้ให้เด็ก 2 คน นั่งอยู่บนรถ ส่วนผู้โดยสารที่คาดว่าน่าจะเป็นแม่ พับเก็บรถเข็นเด็กแต่ใช้เวลา 3 นาที ก่อนจะเก็บไว้บริเวณเบาะด้านซ้ายข้างตน

ในจังหวะที่ตนเอี่ยวตัวไปเปิดประตูคาดว่ามือไปโดนสัญจรไฟปิด ก่อนที่จะมีผู้ก่อเหตุที่เป็นชายได้ซ้อนท้ายวินจักรยานยนต์ คาดว่าน่าจะมาใช้บริการร้านสะดวกซื้อ โวยวายว่าตนไม่ได้เปิดไฟกะพริบ ด่าทอต่าง ๆ นานา จากนั้นก็ปรี่เข้ามาทุบรถ เตะรถ ทำให้ตนและผู้โดยสารรู้สึกมึนงงว่าเกิดอะไรขึ้น 

524473

ทั้งนี้ ผู้โดยสารบอกให้ตนขับรถออกไป ผู้ก่อเหตุได้ตามมาพร้อมกับทุบรถซ้ำอีกครั้ง จากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามดึงประตูรถ ก่อนที่ชกต่อย แต่ตนปัดป้องได้ นอกจากนี้ ยังถีบตนทำให้ตนเอวเคล็ด ซึ่งชาวบ้านได้เข้ามาช่วยเหลือห้ามปราม เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก ตนขับรถแท็กซี่มา 10 ปี ไม่เคยเจอคนประเภทนี้ ภายหลังตนไม่ได้แจ้งความ แต่อยากให้เรื่องจบลง และมองว่าตนไม่มีเวลาที่จะไปโรงพัก เพราะต้องเอาเวลาไปทำมาหากิน ส่วนตัวแล้วไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุ และยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุมาก่อนอีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม ตนอยากทราบว่าตนไปทำอะไรผิด ผู้ก่อเหตุถึงได้อารมณ์ร้อนขนาดนี้ ทำไมไม่พูดจากันดี ๆ ขณะนั้นผู้ก่อเหตุก็นั่งวินรถจักรยานยนต์ สามารถขี่รถผ่านไปได้อยู่แล้ว นอกจากนี้ ตนสังเกตว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการที่มึนเมา ไม่แน่ใจว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ ทั้งนี้ ตนอยากฝากบอกถึงผู้ก่อเหตุว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก หากไม่พอใจอะไรก็ควรพูดกันดี ๆ ตนพร้อมปฏิบัติตามและให้อภัยได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส