ผัวยิงเมียตายอ้างพิลึกทนไม่ได้เห็นรักหมามากกว่าคน ปิดห้องลั่นไกตัวเองแต่รอด

19 ก.พ. 65

กรณีเมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 19 ก.พ. 65 ร.ต.อ.พิรุณชัย คันธานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้าน ม.8 บ้านลำขนุน ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

 

890707917264983104

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องโถงพบศพ น.ส.สุนันทา แสงโพธิ์ อายุ 28 ปี ชาว จ.เลย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด เก้าอี้ไม้หลังพิงกำแพง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 นัด บริเวณกกหูขวาทะลุกลางศีรษะ และไหปลาร้าซ้ายหัวกระสุนไปคาอยู่ที่หลัง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใต้คางตัวเอง 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ตรัง ทราบชื่อนายวีระพงษ์ พรหมราช อายุ 27 ปี นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก และพบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

885064

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ บ้านปูนชั้นเดียวจุดเกิดเหตุอยู่ห้องโถง หน้าห้องนอนของผู้ก่อเหตุ ส่วนเก้าอี้ไม้ที่พบอยู่กับศพนางสาวสุนันทานั้น ญาติได้เก็บไปไว้หลังบ้าน พบคราบเลือดของผู้เสียชีวิตตอดอยู่ตามเก้าอี้ไม้อีกด้วย

858325

นางสาวสายใย ลูกพี่ลูกน้องกับนายวีระพงษ์ ผู้ก่อเหตุ และเป็นผู้ที่ได้ยินเสียงตอนผู้ตายและผู้ก่อเหตุทะเลาะกันก่อนเกิดเหตุนั้น เล่าว่า เวลาประมาณ 21.40 น. ตัวเองได้ยินเสียงนายวีระพงษ์และนางสาวสุนันทาทะเลาะกันเสียงดัง เท่าที่จับใจความได้ก่อนเกิดเหตุ นายวีระพงษ์ ถามผู้ตายว่า "มึงกลับมาทำไม"

819401

จากนั้นผู้ตายก็ตอบว่า "กูไม่ได้กลับมาหามึง กูกลับมาหาหมาของกู" ซึ่งผู้ตายและผู้ก่อเหตุเขาได้เลี้ยงหมาไว้ด้วยกัน 2 ตัว ตัวแรกชื่อต้มเส้น เพศเมีย อายุ 2 ปี และอีกตัวชื่อไข่เค็ม อายุ 6 เดือน

cg

ตัวเองจึงคิดว่าพอผู้ตายพูดว่า "กลับมาดูหมา" จึงทำให้ฝ่ายชายรู้สึกโกรธว่าภรรยาไปทำงานต่างประเทศอยู่ห่างสามีถึง 6 เดือน แต่พอกลับมาบ้านก็เพื่อมาดูหมาเท่านั้น จากนั้นตัวเองได้ยินเสียงผู้หญิงพูดขึ้นมาว่า "กูจะแจ้งตำรวจนะ" คาดว่าตอนนั้นฝ่ายชายน่าจะไปหยิบอาวุธปืนออกมา แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด หลังเกิดเหตุตัวเองและครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ได้เข้าไปในบ้านหลังเกิดเหตุ และเห็นนางสาวสุนันทาเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายวีระพงษ์เห็นเขานั่งเล่นเลือด โดยมีการใช้มือถูเลือดกับพื้นกระเบื้องเป็นวงกลม ขยี้ไปมา ตัวเองจึงถามนายวีระพงษ์ว่า "ทำไมทำอย่างนี้" จากนั้นนายวีระพงษ์ก็ยกมือขึ้นมา แล้วชูนิ้วสองนิ้ว ทำนิ้วเป็นสัญลักษณ์ OK แล้วก็โบกมือลาพวกตัวเอง แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาพาตัวผู้ก่อเหตุไป

914157

นางสาวพัชรี พรหมราช พี่สาวของนายวีระพงษ์ เปิดเผยว่า น้องชายของตัวเองคบหากับยางสาวสุนันทาได้ 2 ปี กระทั่งเดือนสิงหาคม นางสาวสุนันทาได้ไปทำงานที่ประเทศกานา และวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นางสาวสุนันทากลับมา และกักตัวอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ต่อมาวันที่ 16 กุมภาพันธ์ นางสาวสุนันทาได้กลับมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ นายวีระพงษ์ น้องชายตัวเอง ได้บอกให้แม่อยู่บ้านยาย ไม่ต้องกลับเข้าบ้าน เนื่องจากจะขอเคลียร์ปัญหากับนางสาวสุนันทาก่อน

ช่วงเช้าวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นายวีระพงษ์ได้มาบอกตัวเองว่ามีหลักฐานว่านางสาวสุนันทามีคนอื่น แต่น้องชายก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะมาก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุตัวเองได้ยินเสียงน้องชายและน้องสะใภ้ทะเลาะกันเสียงดัง แต่จับใจความไม่ได้ เวลา 22.50 น. ตัวเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ครั้งแรกดังขึ้น 2 นัด และมีเสียงปืนอีก 1 นัดดังตามมา จากนั้นตัวเองจึงวิ่งไปบ้านน้องชาย พบว่าน้องชายได้ล็อกประตูและใส่กลอนเอาไว้

กระทั่งพ่อตัวเองตามมาช่วยงัดประตูบ้าน เห็นนางสาวสุนันทานอนเสียชีวิตบนเก้าอี้ไม้ สภาพคอพับ ส่วนนายวีระพงษ์ น้องชายตัวเองนอนน้ำลายฟูมปาก มีเลือดออกเต็มปากอยู่ที่พื้นกระเบื้อง สำหรับปมที่น้องชายก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง น้องชายบอกว่าเขาพบหลักฐานจับได้ว่านางสาวสุนันทามีคนอื่นอยู่ที่ต่างประเทศ คาดว่าน้องชายตัวเองน่าจะไปเจอแชตหรือรูปภาพก็เป็นได้

สำหรับอาการของน้องชายก็ยังคงสาหัส เมื่อเช้าที่ผ่านมาแพทย์ก็ได้ทำการผ่าตัดเอากระสุนออกแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าน้องชายจะอาการดีขึ้นหรือไม่ แพทย์ก็บอกว่ามีโอกาสรอด 20 เปอร์เซ็นต์ ตัวเองก็ได้โทรศัพท์ไปหาญาติฝั่งของนางสาวสุนันทาแล้ว เขาก็บอกว่าไม่ติดใจอะไร เพราะเขารู้ว่าน้องชายตัวเองรักนางสาวสุนันทามาก ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่นางสาวสุนันทาไปทำงานต่างประเทศ นายวีระพงษ์ก็รู้มาว่าฝ่ายหญิงมีผู้ชายคนใหม่ ทำให้เวลา 6 เดือนที่ผ่านมา น้องชายตัวเองต้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ไปหาหมออยู่หลายครั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้น้องชายเป็นคนร่าเริง

462206

ด้านนางละออง ศรีคูณ อายุ 50 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาจากจังหวัดกระบี่ เพื่อมาทำเรื่องรับศพนางสาวสุนันทา ที่ สภ.ย่านตาขาว หลังทำธระเสร็จ นางละออง เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองก็ไม่นรู้ว่านายวีระพงษ์ยิงหลานสาวตัวเองเพราะเรื่องอะไร เนื่องจากนางสาวสุนันทาไม่ได้ติดต่อตัวเองมานาน เขาก็ไม่เคยมาเล่าปัญหาอะไรให้ตัวเองฟังอีกด้วย

สำหรับกรณีที่พี่สาวของผู้ก่อเหตุให้ข่าวว่าน้องชายของเขาไปเจอหลักฐานว่านางสาวสุนันทามีคนอื่นนั้น ตัวเองก็ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน และไม่รู้ว่าหลานสาวมีจริงหรือไม่ สำหรับครอบครัวตัวเองก็ไม่ติดใจสาเหตุการตายของหลานสาว จะรับศพผู้ตายกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ อ.ภูกระดึง จ.เลย ในวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ต่อไป

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส