ไฮโซเพชรพันล้านเมืองไทย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ บุกโซเชี่ยลจริงจัง หวังให้คนรับรู้-เข้าถึงคนได้มากขึ้น

19 ก.พ. 65

ทำอะไรทำสุดๆ ไม่มีกั๊ก ไฮโซเจ้าแม่เพชรพันล้านของเมืองไทย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าของร้านเพชรสุดหรูหรา เจมพีชบายชูชัย Gem Peace By Chuchai และผู้บริหารโรงแรมดัง ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา Chuchaiburi Sri Amphawa ที่อัมพวา สมุทรสงคราม

s__14270476

ถึงจะอายุปาไปหลัก 6 แล้ว แต่เบ้าหน้ายังตึงเปรี๊ยะ พลังแรงเหลือเฟือ ยิ่งกว่าเด็กสาวแรกแย้มวัย 16 ตอนนี้ชูชัยพร้อมมากๆ ที่จะบุกโลกโซเซียล ทุบๆ ทุกประเด็นร้อนๆ แรงๆ หันมาเล่นทุกอย่าง หวังให้คนรับรู้-เข้าถึงคนได้มากที่สุด

 

"จริงๆ พี่เพิ่งมาเล่นติ๊กต๊อก TikTok ได้ไม่นาน แรกๆ ก็จะงงๆ พอเล่นไปสักพัก ก็สนุกดีนะ คอนเทนต์ที่นำมาลง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นไลฟ์สไตล์ของพี่มากกว่า คนมาตามเมนต์ตามฟอลโลว์เราเยอะขึ้น พอดีว่างด้วย ก็เลยลองไลฟ์ๆ Live ขายของดูทางติ๊กต๊อก คนดูก็เพิ่มมากขึ้นๆ เพราะเราเน้นขายเครื่องเพชรแท้ ที่ดีจริงมีคุณภาพ แต่ราคาจับต้องได้ ไม่แพงเว่อร์ และสินค้าของแท้ต่างๆ เช่น น้ำหอม นาฬิกา ฯลฯ ที่พี่จะนำมาหมุนเวียนให้กับแฟนคลับได้ช้อปออนไลน์กัน เราส่งไวทันใจไม่มีปัญหาแน่นอน หรือถ้ามีเราก็ต้องแก้ให้ดีที่สุด

s__14270475

"ไลฟ์ Live ที่ทางติ๊กต๊อก ก็นานหลายชั่วโมงอยู่ เหนื่อยนะ แต่สนุกดีได้คุยๆ กันแลกเปลี่ยนความคิด ได้นำของดีๆ มาให้กับได้ซื้อใช้

 

"เฟซบุ๊ก Fanpage : chuchaitheuniverse จักรวาลของชูชัย และไอจี IG : chuchai_c2 ก็เล่นมานาน เป็นประจำอยู่แล้ว และจะจริงจังมากขึ้นๆ กับการเป็นยูทูบเบอร์ Youtuber ที่ช่อง chuchaitheuniverse อยากให้คนดูได้เห็นเราในหลายๆ มุม มากกว่าที่จะมองว่าเราเป็นไฮโซเพชร เพราะชีวิตจริงๆ พี่ได้ไฮโซหรูหราตลอดเวลา เป็นคนติดดิดได้ เรียบง่ายมากๆ ไม่เรื่องเยอะ ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร

s__14270478

"ที่อยากจะเป็นยูทูบเบอร์ chuchaitheuniverse เพราะพี่อยากจะบุกโซเซียลมากขึ้น เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากดาราหลายคนที่ทำช่องยูทูบกันแล้วเวิร์ค และเราก็เห็นเรียลลิตี้ของ คิม คาร์เดเซียน ที่เออนะ เราได้เห็นหลายๆ มุมที่เราไม่คิดว่านางจะมีจะเป็นได้ ซึ่งอาจจะเป็นจริงหรือเฟคก็สุดแล้ว แต่เราดูแล้วมันส์ดีสนุนดีวะ ก็เลยอยากจะทำเป็นแนวๆ ตามติดชีวิตเราบ้าง และให้คนที่ชอบเราได้ดูทางยูทูบ

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส