ฟ้าใส ปวีณสุดา ไม่ทน! แจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาท แฟนนางงามทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

19 ก.พ. 65

วันที่ (18 ก.พ. 65 ) ที่ผ่านมา ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้เดินทางมาพร้อม พี่เอส ผู้จัดการส่วนตัว และ นายศุภวิชย์ กัณสุข และนางนงลักษณ์ แตงเจริญ ทนายความ ได้เดินทางมาที่ สน.คันนายาว เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทหลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่

s__98967607

โดยฟ้าใสได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า …… มันก็มีอีกหลายๆเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับฟ้าใส ฟ้าใสรู้สึกว่าที่ผ่านมาเราโดนมาเยอะมาก กว่าเราจะดึงตัวเองขึ้นมาจากจุดที่เราติดตก แล้วก็กลับมารับงานได้ปกติมันก็ค่อนข้างที่จะนานพอสมควร แล้วพอปีนี้เริ่มมีโอกาสเข้ามาเยอะๆ ในเรื่องของการเป็นนักแสดง ในเรื่องของพิธีกรอะไรต่างๆเข้ามา

 

กลายเป็นว่าสิ่งที่เราก้าวผ่านมาสิ่งที่เราทื้งมันไปในอดีตมันกลับมาโจมตีเราอีกรอบ เรารู้สึกว่าที่เราทำมาที่เราปล่อยผ่านมาเราก็นึกว่า เราเป็นคนในที่สาธารณะ ก็เข้าใจว่ามันจะมีการติอะไรบ้าง แต่ว่าอันนี้ไม่ใช่การติเพื่อทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องพัฒนาตัวเอง แต่ว่าอันนี้มันเป็นการติในเชิงเหยียด ในเชิงที่ทำให้เรารู้สึกด้อยค่า ในเชิงที่ทำให้เรารู้สึกอับอายเสื่อมเสียชื่อเสียง

s__98967605

เราก็เลยตัดสินใจ ที่ผ่านมาคือฟ้าใสจะพูดตอนที่ฟ้าใสโดนหนักๆ เดี๋ยวเวลาจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์เองและในปีนี้หลายๆคนก็เห็นแล้วว่ามันพิสูจน์ได้จริงๆฟ้าใสก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในหลายด้าน ในหลายวงการ แต่พอเรื่องนี้มันกลับมาอีกรอบพอเราได้ก้าวข้ามผ่านไปแล้ว แล้วเราจ้องกลับมาเผชิญกับสิ่งนี้อีกรอบไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆที่เคยว่าเราในอดีตเหมือนกันแล้วมันก็ทำให้เราดิ่งลงไป ถ้าเกิดไม่จำเป็นจริงๆไม่อยากที่จะกลับไปอ่านคอมเมนต์พวกนั้นอีกรอบ แต่ว่าในการที่เราจะต้องมาแจ้งความเราจะต้องมีบ้างมันก็เลยรู้สึกว่า เจอแค่ครั้งเดียวมันพอแล้วมันไม่ควรเจออีกเรื่อยๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส