ลากคอโจ๋ฉุดสาว 15 เข้าคุก เหยื่อเดือดอ้างสาวให้ท่า เจอคลิปแฉล็อกคอปล้ำ

18 ก.พ. 65

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2" โพสต์คลิป ระบุว่า "คือเราโดนฉุดแต่คนในซอยไม่ให้แจ้ง เขาบอกประมาณว่าเราโดนฉุดเฉยๆยังไม่โดนข่มขืน เลยขอให้พ่อเราอย่าเพิ่งแจ้งเราทำตัวไม่ถูก ไม่ยุติธรรม"

741053

ภาพจากคลิปภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พบชายอยู่ในอาการฉุนเฉียวเป็นพ่อของเด็กผู้หญิงในคลิป ตะโกนด่าทอชายวัยรุ่นและใช้มือตบไปหน้าวัยรุ่นคนดังกล่าว หลังลูกสาวบอกว่าถูกชายวัยรุ่นเรียกไปพยายามล็อกตัว แล้วจะฉุดเข้าไปในห้อง แต่หนีรอดออกมาได้ โดยมีทางญาติของชายวัยรุ่นช่วยกันห้ามปราม เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยจัดสรรโมลี ซอย 2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 20.45 น.

305786

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 ก.พ. 65 นายต้น (นามสมมติ) พ่อผู้เสียหาย พร้อมด้วยนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ได้นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับนายวัชรพล หรือ หนึ่ง อายุ 21 ปี หลังพยายามก่อเหตุฉุดนางสาวเอเข้าไปในห้อง แต่นางสาวเอหลบหนีออกมาได้

393756

นายต้น (นามสมมติ) พ่อของ น.ส.เอ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 15 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 20.40 น. ขณะที่ตนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาที่บ้าน น.ส.เอ ก็โทรศัพท์มาบอกว่าถูกนายหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ จะฉุดไปข่มขืนในห้องเช่ากลางซอย แต่เคราะห์ดีที่เจ้าตัววิ่งหนีมาได้ ซึ่งเมื่อตนได้ยินดังนั้นก็ขี่มอเตอร์ไซค์แวะไปที่ห้องพักของนายหนึ่ง อยู่กลางซอย และเข้าไปสอบถามตัวนายหนึ่งทันที แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ และอยู่ในอาการมึนเมา ตนเห็นต้มน้ำกระท่อมและเสพกัญชา จากนั้นพ่อแม่ของนายหนึ่งก็เข้ามาห้าม ตนจึงได้ลงตบนายหนึ่งไป 1 ครั้ง และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปที่มีคนถ่ายไว้

ในตอนแรกตนตั้งใจว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่พ่อแม่และตัวของนายหนึ่งเองกลับไม่เคยมาขอโทษตนเลย อดีตภรรยาของตนซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.เอ ได้ทราบข่าวก็ไม่ยอมความ สุดท้ายจึงตัดสินใจแจ้งความในวันนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ ตนทราบว่าสาเหตุที่ครอบครัวของนายหนึ่งไม่ยอมมาขอโทษ เพราะเจ้าตัวกล่าวหาว่าลูกสาวของตนเดินไปหาฝ่ายชายก่อน ซึ่งเมื่อได้ยินแบบนี้ตนก็ยิ่งรับไม่ได้ และตอนนี้ตนต้องพาลูกสาวไปทำงานด้วย ไม่กล้าที่จะปล่อยให้ลูกอยู่บ้านคนเดียวเลย เพราะกลัวเขาจะเป็นอันตราย

780270

ทีมข่าวลงพื้นที่ห้องเช่ากลางซอยใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรึ นายจิต (นามสมมติ) อายุ 57 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ ยอมเปิดใจพร้อมส่งกล้องวงจรปิด 3 คลิป เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าลูกชายตัวเองไม่มีเจตนาจะข่มขืน น.ส.เอ โดยคลิปช่วงที่นายหนึ่ง ลูบหัว น.ส.เอ และพากันเดินเข้าไปในซอกห้องเช่า

332705

อีกมุมเป็นจุดในตรอกห้องเช่า นายหนึ่งได้ล็อกคอ น.ส.เอ และพยายามผลักเข้าห้อง แต่ น.ส.เอ ก็ขัดขืน และวิ่งหนีออกมาได้ อีกคลิปเป็นจุดหน้าตรอกห้องเช่า ช่วงที่ น.ส.เอ วิ่งหนีออกมา นายหนึ่งก็พยายามยึดยื้อ แต่ น.ส.เอ ก็เดินพ้นรัศมีกล้องวงจรปิดไป

935244

นายจิต พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนอยากจะขอโทษครอบครัวของฝ่ายหญิงผ่านสื่อฯ เพราะหลังจากเห็นภาพวงจรปิดแล้ว ก็ยอมรับว่าลูกชายของตนนั้นทำผิดจริง แต่ตนก็ได้สอบถามลูกชาย เจ้าตัวอาจจะก่อเหตุไปด้วยความเมาและไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อทาง น.ส.เอ ไม่ยินยอม ทางลูกชายของตนก็ไม่ได้บังคับขืนใจ อีกทั้งฝั่งตนเป็นผู้ชาย ฝั่งเขาเป็นผู้หญิง ไม่ว่าอย่างไรฝั่งตนต้องเป็นคนผิด

825057

ตอนนี้ลูกชายของตนย้ายไปทำงานกับลุงกว่า 3 วันแล้ว เจ้าตัวไม่กล้าที่จะกลับมาที่บ้าน เพราะกลัวพ่อของ น.ส.เอ จะมาเอาเรื่อง ซึ่งตนในหัวอกคนเป็นพ่อก็อยากจะขอโทษแทนการกระทำของลูกชาย สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก อย่างไรก็ตาม ลูกชายของตนกับ น.ส.เอ เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก ตนก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส