บิณฑ์-ไทด์ เผยอาการล่าสุด สรพงศ์ ชาตรี ป่วยเป็นมะเร็งปอด อาการดีขึ้นแล้ว

17 ก.พ. 65

หลังจากที่มีข่าวของนักแสดงรุ่นใหญ่ เอก สรพงศ์ ชาตรี  ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ซึ่งขณะนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการป่วยเป็นโรคมะเร็ง พระเอกฝาแฝด บิณฑ์ - เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ได้เผยอาการ สรพงศ์ ชาตรี ว่ายังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์และต้องให้ยานอนหลับเพราะมีอาการไอแทรกซ้อนเวลาพูดคุย

s__98926650_1


วันที่17ก.พ.65ที่สำนักงานใหญ่มูลนิธิร่วมกตัญญู ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายบิณฑ์และนายเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดเผยอาการล่าสุดของ สรพงศ์ ชาตรี หลังมีหลยกระแสข่าวลือถึงอาการป่วยต่างๆนานๆของ สรพงศ์

1645100283723

โดยเปิดเผยว่าตนทราบข่าว คุณสรพงศ์ ชาตรี ป่วยเป็นมะเร็งปอด เมื่อราว5ปี ก่อนแต่ทางคุณสรพงศ์ ชาตรี ก็ได้เข้ารับการรักษาและรับการผ่าตัดกระทั่งอาการดีขึ้นและกลับมารับงานแสดงได้ตามปกติกระทั่งเมื่อปีที่แล้วตนทามราบข่าวอีกครั้งว่าอาการของ คุณสรพงศ์ ชาตรี กลับากำเริบอีกรอบตนทั้ง2ได้เข้าไปเยี่ยม โดยทาง คุณสรพงศ์ ชาตรี เริ่มมีร่างกายที่ซูบผอมลงและพูดโต้ตอบช้าลงกว่าตอนที่เป็นปกติ

 

และลาสุดทั้ง2ได้เข้าเยี่ยม คุณสรพงศ์ ชาตรี ในห้องICUพบว่าอาการดีขึ้นกว่าคราวที่ไปเยี่ยมครั้งก่อน แต่ทาง คุณสรพงศ์ ชาตรี จะมีอาการสำลักและไอหากพูดคุยต่อเนื่องนานๆจนทางทีมแพทย์ผู้รักษาต้องให้ยานอนหลับเพราะยังไม่อยากให้ทางคุณสรพงศ์ ชาตรีพูดคุยในช่วงนี้ไม่เช่นนั้นอาการไอก็จะกำเริบอีก

1645100298273


แต่ทางข่าวลือ ว่าคุณสรพงศ์ ชาตรี เป็นมะเร็งที่สมองนั้นขอบอกว่าเป็นข่าวลือแต่ทาง คุณสรพงศ์ ชาตรี เป็นมะเร็งที่ปอดอาจมีเชื้อมะเร็งไปทั่วรางกายบ้างแต่ไม่มีมะเร็งที่สมองแน่นอนซึ่งขณะนี้ทางทีมแพทย์ผู้รักษาได้ช่วยรักษาตามอาการจนมีอาการดีขึ้นและถอดเครื่องช่วยหายใจแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไทด์ เอกพัน เผยอาการ สรพงษ์ ชาตรี น้ำหนักลดลง 7-8 กิโล ส่วนร่างกายยังแข็งแรงดี
ผู้พันเบิร์ด เผย สรพงษ์ ชาตรี ได้เข้ารับการรักษามะเร็ง และได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส