คดีพลิก! สาวถูกมัดมือซ้อมที่แท้ฝีมือผัว หนุ่มเปิดปากทืบฉุนคราบปริศนาติดกางเกง พม.ลงช่วย (คลิป)

17 ก.พ. 65

จากเหตุการณ์เมื่อช่วง 21.00 น. ของวันที่ 16 ก.พ. 65 ในพื้นที่ชุมชนบางโปรง หมู่ที่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านพบหญิงสาว อายุ 25 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ริมฝีปาก ตามใบหน้ามีร่องรอยปูดบวม และเขียวซ้ำ ที่ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยคล้ายกับถูกจับมัดมือด้วยเชือก สภาพคล้ายกับถูกซ้อมทำร้าย ด่อนจะวิ่งหนีตายออกมาจากป่าละเมาะข้างทางไม่ไกลจากบ้าน

281674

ชาวบ้านให้ข้อมูลเห็นหญิงสาวผู้เสียหายวิ่งออกมาจากป่าละเมาะข้างทาง สภาพมีเชือกมัดที่ข้อมือทั้งสองข้างไพล่หลัง ก่อนที่จะเห็นชายปริศนา 2 คนวิ่งตามหลังมา ลักษณะใส่สวมกางเกงขาสั้นทั้ง 2 คน

404343

ล่าสุด วันที่ 17 ก.พ. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปบ้านผู้เสียหายที่ชุมชนบางโปรง หมู่ที่ 3 ต.บางโปรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สอบถามนางสาวอำพัน อายุ 43 ปี แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า ลูกสาวอดีตเคยติดสารเสพติด จนมีอาการทางสมอง และต้องเข้ารับการรักษา เมื่ออาการดีขึ้นจึงกลับมาอยู่บ้าน ช่วงเกิดเหตุตนเองอยู่ที่บ้าน ส่วนลูกสาวออกไปเดินเล่นในละแวกบ้าน เหมือนทุกวัน แต่ก็ไม่เคยเกิดเรื่องจน

380749

กระทั่งเมื่อวานนี้ หลานชายโทรมาบอกว่าเห็นลูกสาวถูกมัดมือ วิ่งออกมาจากป่าข้างทางมาขอให้คนช่วย โดยมีผู้ชาย 2 คนวิ่งตามออกมาคล้ายจะมาจับตัวอีกรอบ ตัวเองได้สอบถามลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ลูกกลับอ้างว่าวิ่งหกล้มเอง ซึ่งตัวเองไม่ปักใจเชื่อ และมั่นใจว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายมาแน่นอน และอาจถูกคนร้าย 2 คนที่วิ่งออกจากป่าตามหลังมา หวังฉุดไปข่มขืนหรือไม่

หลังเกิดเหตุได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกาย และแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เมื่อเช้าวันนี้ก็มีชายปริศนาหนึ่งคนเข้ามาสอบถามเพื่อนบ้านว่าลูกสาวตัวเองอยู่หรือไม่ ตอนนี้กลัวความไม่ปลอดภัยมาก และอยากให้ทีมข่าวช่วยเหลือด้วย

988433

นายอนันต์ แสนคำฟู วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่พาผู้เสียหายไปส่งบ้าน บอกว่า สาวคนเจ็บวิ่งมาหาหน้าตาตื่น สภาพเสื้อขาด หน้าตาเต็มไปด้วยเลือด หน้าปูดบวด เหมือนคนถูกทำร้าย ด้วยความสงสารจึงตัดสินใจขี่รถไปส่งบ้าน แต่ตนไม่เห็นคนร้าย

911858

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ประสานเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เข้าช่วยเหลือนางสาวเตย (นามสมมติ) แล้ว ซึ่งทีมข่าวและแม่ได้พาเจ้าหน้าที่ไปดูสภาพความเป็นอยู่ และมีการสอบถามเหตุการณ์เบื้องต้นว่าเกิดอะไรขึ้น

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ได้มอบเงินจำนวน 3,000 บาท ให้เป็นค่าดูแลเบื้องต้น และเร่งประสานเจ้าหน้าที่นำตัวไปดูแลและบำบัด และเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากคนร้ายก็ยังจับตัวไม่ได้ ซึ่งแม่ของนางสาวอ้อมได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่และทีมข่าวที่เดินทางมาช่วยเหลืออีกด้วย

775709

นางสาวเตย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดใจว่า จริง ๆ แล้วตนไม่ได้ล้มในห้องน้ำอย่างที่บอกกับแม่ แต่ถูกผู้ชายคนหนึ่งซึ่งไม่รู้จักทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า และใช้เชือกมัดมือไม่ให้หนีไปไหน ถูกขังอยู่ในบ้านพัก และที่หนีออกมาได้ ก็ไม่รู้หนีมาได้อย่างไรเหมือนกัน ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก ไม่ค่อยมีสติเท่าไร โดยตนก็อยากบอกแม่ แต่ถ้าบอกไปแล้วกลัวชายคนนั้นจะมาทำร้ายซ้ำ สู้ทนต่อไป เดี๋ยวแผลก็หายเรื่องก็จบจะดีกว่า

741309

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พบคนก่อเหตุที่เป็นคนทำร้ายร่างกายนางสาวเตย ซึ่งมีชาวบ้านรายหนึ่งให้ข้อมูลว่า คนร้ายคนนี้อยู่บ้านพักใกล้วัด นายเอ๋ (นามสมมติ) ยอมรับว่า ตนเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายนาวงสาวเตยจริง แต่ที่ทำไปนั้นเกิดจากความรักล้วน ๆ ที่ไม่อยากให้นางสาวเตยไปมีคนอื่น

966289

ทั้งนี้ ตนเพิ่งเริ่มคบหากับนางสาวเตยได้ 3 สัปดาห์ ก่อนจะเกิดเหตุได้ชวนมาที่บ้านพัก และมั่วสุมเสพยากัน ระหว่างนั้นเห็นกางเกงของแฟนสาวมีคราบอะไรแปลก ๆ ก่อนที่นางสาวเตยจะนำกางเกงไปซักผ้า ตนจึงตามเข้าไปดู ปรากฏว่ากางเกงมีคราบคล้ายอสุจิ จำนวนมากเลอะเต็มกางเกง

cg

ด้วยความโกรธและรับไม่ได้ ตนจึงใช้ฝ่ามือตบสั่งสอนนางสาวเตยไปหลายที ก่อนจะใช้สายชาร์จโทรศัพท์มัดมือนางสาวอ้อมทั้ง 2 ข้างผูกติดกับผนังห้องพัก เพื่อไม่ให้แฟนสาวหนีไปไหน และจะได้ไม่นอกใจตัวเองอีก จากนั้นได้ออกไปข้างนอก ทำให้นางสาวอ้อมสบโอกาสวิ่งหนีไป ซึ่งตัวเองยืนยันว่าทำไปเพราะความรักจริง ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส