เปิดนาที! ไอ้หื่นบังคับหนุ่มอมนกเขา ไม่พอใจกระชากวนรถหวังขับชน เจ้าตัวพ้อเจอ 3 ครั้งติด (คลิป)

16 ก.พ. 65

กรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" โพสต์คลิปวงจรปิดของหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งถูกผู้ชายด้วยกันทำร้ายร่างกายภายในปั๊มน้ำมัน ย่านรังสิต พร้อมระบุข้อความว่า “ผู้ชายก็ถูกคุกคามทางเพศได้ ยิ่งปั๊มน้ำมันสาธารณะ หลาย ๆ กรณีก็เกิดกับผู้ชาย เคสนี้โดนทำร้ายอีกต่างหาก อันตรายจริง ๆ บุคคลประเภทนี้”

874685

โดยแฟนเพจดังกล่าว ได้เผยแพร่ข้อความร้องเรียนว่า "ขออนุญาตทุกคนและเจ้าของเพจนะครับ ผมขอพื้นที่ระบายสักหน่อยครับ วันนี้ (15 ก.พ.65) ผมได้กลับจากเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วผมก็ได้แวะหาอะไรกินแถวตลาดรังสิต เสร็จแล้วผมก็ไปแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม แต่มีชายนิรนามเดินเข้ามาถามผมว่า อม (olo) เก่งไหม ผมเลยบอกว่าโรคจิตรึป่าว จะถ่ายคลิปไว้ว่าชายคนนี้พยายามเข้ามาคุกคามทางเพศผม

แต่ชายคนนี้ได้เข้ามากระชากโทรศัพท์ผมลงกับพื้น จนหน้าจอและกราบด้านหลังแตก โทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy a71 และทำร้ายร่างกายผม ผมยอมรับว่าผมสู้กลับ แล้วเขาก็หยุดและวิ่งกลับขึ้นรถไป ตอนนั้นผมตกใจมาก ผมกลัวว่าเขาจะวิ่งขึ้นไปหยิบอาวุธมาทำร้ายผมอีก ผมเลยเข้าไปขอให้เด็กปั๊มช่วยเรียกตำรวจ แต่เด็กปั๊มตะโกนกลับมาว่าพี่หลบก่อน พร้อมกับชายนิรนามที่ขับรถพุ่งตรงมาทางผม ผมเลยกระโดดหลบไปหลังที่จ่ายน้ำมันก่อน ผมเข้าใจว่าเขาโมโหที่ผมถ่ายคลิปเขา แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์มาพูดจากับผมหรือคุกคามผมแบบนี้

787740

ตอนผมอายุ 14 หลังจากที่ผมเลิกงาน part time จากร้านอาหารตอน 02.00 น ผมก็ถูกชายนิรนามเอามีดจี้ปล้นเอาโทรศัพท์ ตอนผมอายุ 18 ผมก็ถูกแท็กซี่จี้เอาโทรศัพท์ไปอีกครั้ง ตอนนั้นผมเป็นเด็กขี้กลัวมาก ทำได้แค่ร้องไห้ ขาดสติ แต่ตอนนี้ผมอายุ 25 แล้ว ผมจะไม่ยอมอีกแล้ว ผมงงกับความคิดคนที่บอกว่าแถวนั้นมันเกิดเรื่องแบบนี้จนปกติ ลองถ้าเป็นคนที่คุณรักหรือตัวคุณเองเจอเรื่องแบบนี้ คุณจะทำยังไงครับ แต่ตำรวจก็พูดจาดีกับผมและให้ความช่วยเหลือเต็มที่ครับ โชคร้ายทั้ง 2 คลิปมองไม่เห็นหมายเลขทะเบียนเลย ใครพอจะเห็นพบเห็นบุคคลนี้รบกวนติดต่อผมหน่อยนะครับ ขอขอบคุณที่รับฟังและขอขอบคุณทุก ๆ ความเห็นครับ"

184588

ล่าสุดวันที่ 15 ก.พ.65 นายสมิท (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ได้มอบคลิปที่ถ่ายไว้ความยาว 20 วินาที ให้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พบว่าเป็นช่วงหลังเกิดเหตุแล้ว นายเบส (นามสมมติ) อายุประมาณ 30 ปี กำลังถอยรถเก๋งสีขาว ออกจากช่องจอดที่ 3 แต่ได้เปิดกระจกหยิบมือถือขึ้นมาลักษณะกำลังบันทึกภาพ เช่นเดียวกับฝั่งผู้เสียหายบันทึกคลิป จู่ ๆ ชายดังกล่าวก็เปิดประตูรถพรวดออกมาพูดว่า “มึงจะลบไหม” และกระชากมือถือ ก่อนคลิปจะตัดไป

638580

นายสมิท เปิดเผยว่า ประมาณเที่ยงคืนหลังจากตนกินข้าวกับเพื่อนเสร็จ แล้วส่งเพื่อนขึ้นรถแท็กซี่ ตนจึงเดินย้อนเพื่อจะขึ้นวินรถจักรยานยนต์กลับหอพัก ซึ่งต้องเดินผ่านปั๊มน้ำมัน จึงแวะเข้าห้องน้ำ จากนั้นเดินออกมาจากห้องน้ำพบชายรูปร่างเตี้ย หุ่นล้ำ ยืนอยู่ตรงรถนิสสัน ก่อนเขาจะถามตนว่า "น้องอมเก่งไหม อมให้หน่อย" ตนจึงสวนกลับว่า "พี่โรคจิตปะเนี่ย ผมจะถ่ายรถพี่ไว้" ชายดังกล่าวตะโกนให้ตนลบคลิป ก่อนกระชากมือถือของตนจนหล่นฝาหลังแตก และทำร้ายร่างกาย

351847

แต่ขณะนั้นสถานการณ์บีบคั้นให้ตนต้องสู้ ชายคนดังกล่าวก็วิ่งขึ้นรถเหยียบคันเร่งจะชนตน แล้วก็ขับรถหนีไปทันที ตอนนั้นมีพนักงานปั๊มก็จริง แต่ช่วยได้ไม่มาก เพราะพนักงานเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ตนก็ต้องขอบคุณพนักงานที่เรียกให้ตนหลบรถ ไม่เช่นนั้นตนคงโดนรถชนไปแล้ว 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุ 2 ครั้งที่เกิดขึ้นกับตนก่อนหน้านี้ ตนคิดว่าหนักแล้ว ทำให้ตนกลัวมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้ตนก็กลัวแต่จะไม่สู้ก็ไม่ได้จึงต้องสู้ เพราะตนไม่เคยทำร้ายหรือมีปัญหากับใคร ร่วมถึงคนที่ก่อเหตุ ตนก็ไม่เคยเจอหน้ามาก่อน ตนยอมรับตกใจมาก ๆ จนไม่ทันสังเกตป้ายทะเบียนรถยนต์ หลังจากนี้คงไม่กล้าออกไปไหนคนเดียว จึงอยากฝากเตือนสังคมว่า "อย่ามั่นใจว่าโลกใบนี้ปลอดภัย ขนาดผมเป็นผู้ชายยังโดน ถ้าเป็นผู้หญิง เป็นเด็ก ไม่น่าจะรอด ส่วนคนทำอยากให้ตำรวจช่วยจับให้ได้ครับ และขอให้มาชดใช้กับสิ่งที่ทำ" 

320635

ทีมข่าวย้อนกลับไปที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบว่าทางเข้าออกไม่มีวงจรปิด มีเพียงโซนหน้าห้องน้ำจุดที่เกิดเหตุ และกล้องอีก 2 ตัวหันเข้าหัวจ่ายน้ำมัน ส่วนวงจรปิดของร้านให้บริการยานยนต์ มุมกล้องหันเข้าหน้าร้าน จึงจับภาพมุมอื่น ๆ ไม่ได้ ขณะเดียวกันปั๊มน้ำแห่งนี้ เคยเกิดเหตุพบศพเด็กทารก 8 เดือนถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊มมาแล้ว ในวันที่ 8 ตุลาคม 64 ขณะนั้นห้องน้ำยังปรับปรุงไม่แล้วเสร็จ และยังจับตัวแม่ใจร้ายทิ้งลูกไม่ได้เช่นกัน 541024

จากการพูดคุยโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ให้ข้อมูลว่า ปกติแล้วตนจะมาจอดรถพักผ่อนในปั๊มน้ำมันแห่งนี้เป็นประจำ ตนยอมรับว่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา มีข่าวพูดต่อ ๆ กันในกลุ่มคนขับแท็กซี่ว่า มีคนโรคจิต แต่ตนยังไม่เคยเจอกับตัวเอง แต่ลักษณะที่พบเป็นชายหน้าตาดี ตนจึงมองว่าน่าจะเป็นคนมีสุขภาพจิตไม่ดี ซึ่งจะช่วยสอดส่องถ้าเจอหรือมีเบาะแสจะรีบแจ้งตำรวจทันที 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส