แม่ผวาลูกสาวตายแล้วฟื้น มีอาการคล้ายผีเข้า ชอบแลบลิ้นปลิ้นตา เป็นมานานกว่า 26 ปี

16 ก.พ. 65

แม่ทุกข์ใจ สงสารลูกสาวเคยตายแล้วฟื้น มีอาการคล้ายผีเข้า ชอบแลบลิ้นปลิ้นตา กินใบไม้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย วอนให้ หมอปลา ลงมาช่วยดู

ที่จังหวัดอุทัยธานีผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้านรายหนึ่งที่ได้ขอความช่วยเหลือว่า มีสาวคนหนึ่งอาการคล้ายผีเข้าผีออก ชอบแลบลิ้นปลิ้นตา กินใบไม้ หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 165/1 ม.4 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้พบกับเจ้าของบ้านชื่อนางธัญวรัณฐ์ ทรัพย์นาคบุญ อายุ 63 ปี เป็นแม่ของหญิงสาวที่มีอาการคล้ายผีเข้าผีออก ชื่อ นางสาวแอน อายุ 44 ปี

1644983425269

ผู้เป็นแม่ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า บางครั้งลูกสาวก็มีอาการคล้ายผีเข้า สร้างความทุกข์ใจให้กับตนเองมาโดยตลอด ลูกสาวตนเองจบ ปวช.จากการศึกษาแห่งหนึ่งแต่ต้องมาจบชีวิตด้วยอาการแปลกๆ ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีโรคประจำตัว โดยเริ่มจากลูกสาวไม่สบายแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกตั้งแต่อายุ 18 ปี แล้วรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุทัยธานีประมาณ 3 เดือนแต่อาการไม่ดีขึ้น ก่อนจะเสียชีวิตลง ระหว่างที่ทางบ้านได้เตรียมโลงศพเตรียมจัดงาน จังหวะนั้นลูกสาวได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากนั้นมาก็ได้กลับเข้ามาอยู่ที่บ้านก็เริ่มมีอาการแปลกๆ คล้ายผีเข้า บางครั้งตนเองยังกลัวเลย อีกทั้งยังมาเก็บใบไม้กินด้วยอาการแปลกๆ บอกว่าหิว

1644983381550

ต่อมาตนเองก็ได้ไปหาร่างทรงแห่งหนึ่ง ร่างทรงบอกว่าลูกสาวของตนเองมีสัมภเวสีตามติดตัวมาจนทำให้ลูกสาวตนเองเป็นแบบนี้ เนื่องจากที่ดินที่ตนเองอยู่นั้นหมอทรงบอกว่าเป็นที่ดินป่าช้าเก่าจะทำให้มีคนตายไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นมาก็เริ่มมีคนตายเกิดขึ้นที่บ้านคือ สามีของตนเองก็มาผูกคอเสียชีวิต ต่อมาลูกสะใภ้ก็มาเสียชีวิตลง ล่าสุดก็มาถึงรุ่นลูกสาวคนดังกล่าวที่มีอาการแปลกๆ คล้ายผีเข้า บางครั้งก็ดูปกติ บางครั้งก็ดูแปลกๆ ตนเองก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ทุกวันนี้ลูกสาวก็ชอบแอบไปนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียวที่หลังบ้าน

1644983356260

หลังจากนั้นแม่และลูกสาวก็พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณรอบบ้านและหลังบ้านได้เห็นจอมปลวกค่อนข้างใหญ่โตพร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับตนเองเวลานี้ได้เสียชีวิตลงหมดแล้วมีเพียงบ้านของตนเองที่ยังอยู่แบบหวาดกลัวต้องตื่นมาใส่บาตรทุกวัน จึงอยากจะฝากถึงหมอปลาให้ช่วยลงมาดูลูกสาวตนเองหน่อย พร้อมกับดูพื้นที่อยู่อาศัยว่าทำไมถึงได้มีคนเสียชีวิตอยู่เรื่อยๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส