สาวตาบอดแฉถูกดีเจหลอกสูญ 2 แสน ช้ำหลงเชื่อน้ำคำ กลับโดนใส่ร้าย บล็อกเบอร์ (คลิป)

14 ม.ค. 62
จากกรณีเพจเฟซบุ๊กเจ๊เผือก เปิดเผยเรื่องราวของผู้พิการซึ่งตกเป็นผู้เสียหาย ถูกดีเจคลื่นดังหลอกลวงเอาเงินกว่า 200,000 บาท หลังอ้างเดือดร้อนต้องนำเงินไปใช้จ่ายค่าทำคดีความ
โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก เจ๊เผือก
วันนี้ 14 ม.ค. 62 น.ส.รื่นฤดี ชอบผล ผู้พิการทางสายตา ผู้เสียหาย  เปิดเผยว่า ตนเองเป็นแฟนคลับดีเจท่านหนึ่ง โดยติดตามผลงานมาโดยตลอด 10 ปี รวมถึงมีโอกาสพบปะกับดีเจสาว ซึ่งอีกฝ่ายก็ทราบตลอดว่าตนเป็นคนพิการ กระทั่งวันที่ 13 พ.ค. 61 ตนเดินทางไปที่สถานีวิทยุ ดีเจสาวก็มาพูดคุยกับตน โดยบอกว่ามีเรื่องสำคัญอยากจะคุยด้วย จากนั้นชวนตนไปห้องน้ำ พร้อมบอกว่ากำลังมีคดีความกับคนชื่อเข้ม จึงจำเป็นต้องใช้เงิน เนื่องจากต้องนำเงินไปจ่ายค่าดอกทองที่นำไปจำนำไว้ เพราะต้องนำเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายในศาลซึ่งมีคดีความอยู่ จากนั้น ดีเจสาวก็เล่าถึงปัญหาของตัวเองมากมาย พร้อมบอกว่าเดือดร้อน ต้องการใช้เงิน และรู้สึกถูกชะตากับตน จึงมาพูดคุยเรื่องนี้ด้วย พร้อมขอให้ตนสัญญาว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปพูดกับใคร โดยเฉพาะสามี
น.ส.รื่นฤดี ชอบผล ผู้พิการทางสายตา ผู้เสียหาย
น.ส.รื่นฤดี กล่าวอีกว่า ดีเจสาวสัญญากับตนว่า "ชั่วชีวิตนี้จะหาเงินมาคืนให้ตนแน่นอน" โดยครั้งนี้ดีเจสาวขอยืมเงิน 100,000 บาท โดยอ้างจะนำเงินไปวางที่ศาล 80,000 บาท และค่าทำเอกสาร 20,000 บาท ซึ่งในวันดังกล่าว ตนตกลงรับปากจะช่วยเหลือ แต่ระหว่างนั้น วันที่ 23 พ.ค. 61 ตนเริ่มโอนเงินให้อีกฝ่ายเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเงินค่ากีต้าร์ของ ดีเจหนุ่ม ซึ่งดีเจสาว ระบุว่าจะไปซื้อกีต้าร์ตัวใหม่ให้สามี โดยทวงถามว่าตนเคยสัญญาว่าจะซื้อให้ ซึ่งส่วนนี้ตนไม่ติดใจ เพราะตนตั้งใจให้ แต่ต่อมาพบว่า ดีเจสาว มาขอยืมเงินตนอีก 250,000 บาท อ้างเหมือนเดิมว่าเดือดร้อน แต่ตนบอกว่าตนยังไม่มี ต่อมา ดีเจสาวโอนเงินคืนให้ตน รวม 28,000 บาท หลังจากนั้นก็ไม่เคยโอนเงินให้อีกเลย และดีเจสาวก็ขาดการติดต่อกับตน พร้อมเริ่มสร้างเรื่องใส่ร้ายตน เมื่อตนไปสอบถามเรื่องเงิน ก็บอกว่าไม่ได้ยืมเงินไป จากนี้ตนขอดำเนินคดีตามกระบวนการของกฎหมาย เพื่อความยุติธรรม ที่ตนถูกนำเงินขากน้ำพักน้ำแรงตัวเองไปแบบง่ายดาย ตอนนี้ตนยังภาวนาให้ดีเจสาวเป็นเพียงคนเดียวที่ก่อเหตุ ไม่มีดีเจหนุ่มมาเกี่ยวข้องด้วย เพราะหากเป็นเช่นนั้นตนจะเสียใจมาก
หลักฐานการโอนเงินของ น.ส.รื่นฤดี
ทั้งนี้ น.ส.รื่นฤดี นำหลังฐานการโอนเงินผ่านบัญชีของคู่กรณี ซึ่งระบุชื่อนามสกุลชัดเจน เป็นวงเงินรวม 200,000 บาท พร้อมส่งภาพแชตการสนทนาไลน์กับดีเจสาว มาให้ผู้สื่อข่าวดูอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ