เราชนะเฟส 4 แจกอีกคนละ 7,000 บาท คลังยืนยันชัดเจนแล้ว ไม่จริง

15 ก.พ. 65

เราชนะเฟส 4 แจกอีกคนละ 7,000 บาท ข่าวปลอมอย่าแชร์ โครงการเราชนะ เฟส 4 แจกเงินคนละ 7,000 บาท เริ่มโอน 10 ก.พ. 65 กลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลังได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ในประเด็นเรื่อง โครงการเราชนะ เฟส4 แจกเงินคนละ 7,000 บาท เริ่มโอน 10 ก.พ. 65 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยหน่วยงานที่ตรวจสอบกลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีการโพสต์แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับโครงการเราชนะ เฟส4 ซึ่งระบุว่าวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการแจกเงินให้ประชาชน คนละ 7,000 บาทนั้น ทางกลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า โครงการเราชนะได้จบโครงการไปแล้ว และในขณะนี้ไม่ได้มีการดำเนินงานโครงการเราชนะแต่อย่างใด โดยประชาชนสามารถติดตามข่าวสารได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของกระทรวงการคลังในเพจ facebook: สถานีข่าวกระทรวงการคลัง

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากกระทรวงการคลัง สามารถติดได้ที่เว็บไซต์ https://www.mof.go.th หรือโทร 02 126 5800

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ขณะนี้ไม่ได้มีการดำเนินงานโครงการเราชนะแต่อย่างใด

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : กลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนละครึ่ง เฟส 4 คนใหม่ลงทะเบียนครบ 1 ล้าน เตือนคนเก่าใช้จ่ายก่อนโดนตัดสิทธิ
คนละครึ่ง เฟส 4 ใช้จ่ายทะลุ 1.4 หมื่นล้าน เตือนคนใหม่ เตรียมตัวลงทะเบียน 10 ก.พ.นี้
- คลังเตือน คนละครึ่ง เฟส 4 ห้ามใช้แลกเงินสด จับได้ถูกระงับสิทธิ-ดำเนินคดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม